ข่าวโซเชียล

อยุธยาแตก! 'ลิซ่า BLACKPINK' พร้อมกลุ่มเพื่อน นุ่งผ้าซิ่นเที่ยวกรุงเก่า-ไหว้พระ

โดย parichat_p

5 มิ.ย. 2566

235 views

ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกของวงยังไม่ได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ โดยเจ้าตัวใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ กับครอบครัวและเพื่อนสนิท ล่าสุดเช็กอินเที่ยววัดจ.อยุธยา



ลิซ่า ลลิษา มโนบาล โพสต์ภาพรูปตัวเองลงใน IG ส่วนตัว ขณะไปเที่ยวชมเมืองเก่า พร้อมเช็กอินที่ "วัดมหาธาตุ" วัดในเขตอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยาและ "วัดแม่นางปลื้ม" ที่อยู่ในจ.พระนครศรีอยุธยา



ลุคนี้ ลิซ่าสวยมาก โดยสวมใส่เสื้อสีขาวผ้าดิบแขนตุ๊กตากับผ้าถุงสีน้ำเงินสลับลายขาวแบบไทยประยุกต์ พร้อมแปะแคปชั่น "Ayutthaya " หลังโพสต์ออกมาบรรดาแฟนๆ ทั่วโลกพากันเข้ามากดไลก์และชื่นชมในความงดงามอย่างไทย



ต่อมาทางร้านชานเรือน อาข่า ได้โพสต์ภาพลิซ่า ลลิษา // เดียร์น่า ฟลีโป และกลุ่มเพื่อนของลิซ่าสวมใส่ชุดผ้าไทย พร้อมระบุว่า แก๊งนี้สวยมาก วัยรุ่นใส่ผ้าไทยได้น่ารักมากๆเลยค่ะ ผ้าไทยมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวทุกๆผืน // ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่ให้ร้านชานเรือนได้ดูแลชุดผ้าไทยในทริปทำบุญนี้



ขณะที่บลิ๊งค์ไทย ต่างคาดการณ์กันว่า ผ้าถุงไทยกลายเป็นฟีเวอร์และเตรียมขาดตลาดอย่างแน่นอน มีการเข้าไปสอบถามใน IG ว่า แบบลิซ่าทั้งชุดราคาเท่าไรคะ ซึ่งทางร้านก็ได้แจ้งรายละเอียดระบุว่าเสื้อผ้าฝ้ายสีขาว และผ้าถุงฝ้ายมัดหมี่ย้อมคราม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tws5lPDL7So

คุณอาจสนใจ

Related News