เลือกตั้งและการเมือง

'จารุณี' โผล่ให้กำลังใจ 'บิ๊กตู่' ลั่นไม่ยอมเป็นทาสอเมริกา

โดย panwilai_c

22 พ.ค. 2566

952 views

พล.อ.ประยุทธ์ เดินทาง เข้าพรรค รวมไทยสร้างชาติ โดยมีแฟนคลับมาให้กำลังใจ รวมถึง จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอกชื่อดัง บอกไม่คิดเล่นการเมือง ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ ปัดตอบ หลังหลายฝ่ายเรียกร้องให้ ส.ว. โหวตให้ นายพิธา เป็นนายกรัฐมนตรี  ชี้ "ไม่ใช่เรื่องของผม เป็นเรื่องของขบวนการ เรื่องของกฎหมายว่ากันไป ผมพูดอะไรได้ล่ะ คำถามบางคำถามไม่ควรมาถามผม"



วันนี้ 22 พ.ค. 66 ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) น.ส.จารุณี สุขสวัสดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรค พร้อมเปิดใจกับสื่อ กล่าวว่า



"การออกมาสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ในครั้งนี้ไม่กลัวจะถูกต่อต้าน ที่ผ่านมาแม้ไม่เคยแสดงจุดยืนทางการเมือง แต่จุดยืนของตัวเองคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ต้องการเห็นชาติสูญสิ้นสลาย เหมือนเวเนซุเอลาหรืออาร์เจนตินา"



พร้อมย้ำถึงจุดยืน "เรารักชาติ ไม่ต้องการให้ต่างประเทศเข้ามา ไม่ใช่ว่าพอลืมตาแล้วไม่รู้ว่าเราคือใครกันแน่ ไม่ใช่จุดยืนคือไม่เอาก้าวไกลหรือไม่ พูดอย่างนั้นไม่ได้ แต่ส่วนตัวยืนยันเราไม่ต้องการไปเป็นทาสของสหรัฐฯ หรือประเทศอื่นๆ เพราะปัจจุบันก็ลำบากอยู่แล้วเราจะอยู่กันอย่างไรต่อไปได้ ไม่ใช่ว่าอยู่ๆเราทำงานอะไรไม่ได้เพราะประเทศไม่ใช่ของเรา "



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3noIQkSwL50

คุณอาจสนใจ

Related News