เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' แจง ภาพเก็บบัตรประชาชนคนฟังปราศรัยที่อำนาจเจริญ เป็นภาพตัดต่อ

โดย panisa_p

2 พ.ค. 2566

215 views

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางเข้าที่ทำการพรรค พปชร. เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ภายหลังประชุมเสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีจะมีการปรับยุทธศาสตร์ในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อแข่งขันกับพรรคอื่นและเรียกคะแนนให้พรรคได้อย่างไรว่า


แล้วสื่อจะเอายุทธศาสตร์อะไร เมื่อถามย้ำว่า จะมีการปล่อยหมัดเด็ดอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ให้ไปถามคนอื่น เมื่อถามอีกว่า โค้งสุดท้ายจะลงไปพื้นที่ไหนบ้าง พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ลงทุกพื้นที่ ลงทุกจังหวัดที่ยังไม่เคยไป รายละเอียดให้ไปถามผู้ที่เกี่ยวข้อง


เมื่อถามถึงกรณีมีการเผยแพร่ภาพการเก็บบัตรประชาชนของผู้มาฟังการปราศรัยของผู้สมัคร ส.ส.อำนาจเจริญ โดยถูกมองว่าเป็นของ พปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มีหรอก ตัดต่อ” เมื่อถามว่า ต่อจากนี้ต้องระมัดระวังพวกวิชามารหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมระวังอยู่แล้ว พรรคผมไม่มีหรอก ผมระวัง”


รายงานข่าวจากพรรค พปชร. แจ้งว่า สำหรับกิจกรรมลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค พปชร. ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งนั้น ในวันที่ 4 พ.ค. พล.อ.ประวิตร และทีมเศรษฐกิจของพรรคจะร่วมกันทำกิจกรรมในการหาเสียงเลือกตั้ง จากนั้นวันที่ 5 พ.ค.จะลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต วันที่ 6 พ.ค.ลงพื้นที่ จ.ตรัง ก่อนจะงดในวันที่ 7 พ.ค. ที่เป็นวันลงคะแนนล่วงตั้งล่วงหน้า วันที่ 8 พ.ค.จะลงพื้นที่ จ.พิษณุโลก จากนั้นวันที่ 9 พ.ค. จะลงพื้นที่ จ.มุกดาหาร และวันที่ 10 พ.ค.ที่ จ.ชัยภูมิ ก่อนจะปราศรัยปิดเวทีหาเสียงที่ กทม. ในวันที่ 12 พ.ค. ที่สนามไทยญี่ปุ่น ดินแดง โดยทุกกิจกรรม พล.อ.ประวิตรจะเดินทางไปร่วมด้วยตัวเองทั้งหมด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8fuNYBs92gs

คุณอาจสนใจ

Related News