เลือกตั้งและการเมือง

‘ไผ่ ลิกค์’ ลั่น! ไม่เอาไว้แน่ นักการเมืองเอี่ยว 'ดิไอคอน' เชื่อไม่มีพรรคไหนอุ้มคนผิด

โดย petchpawee_k

7 ชั่วโมงที่แล้ว

23 views

กรณีประเด็นของดิไอคอนกรุ๊ป หลังมีคลิปเสียงบอสพอล กับบุคคลที่ถูกระบุเป็นนักการเมือง และมีการเชื่อมโยงไปยังนักการเมือง ส. ภายในพรรคพลัง ประชารัฐ

ล่าสุด วานนี้ ( 17 ต.ค.67) มีความเคลื่อนไหวจากพรรคพลังประชารัฐ โดยมีรายงานว่าแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้าพบพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เพื่อหารือปัญหา นักการเมือง ส.

ซึ่งกรรมการบริหารพรรค เกิดความไม่สบายใจ กับกรณีดังกล่าวเพราะทำให้พรรคพลังประชารัฐ เสียหายเนื่องจากเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่เกี่ยวกับพรรคพลังประชารัฐ ตามรายงานบอกว่าพลเอกประวิตร สั่งการให้นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรค ไปแก้ปัญหาเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามแม้จะไม่มีการยืนยันหรือยอมรับว่าคลิปเสียงนักการเมือง ส. ดังกล่าวเป็นใคร แต่ตามรายงานบอกว่า เลขาธิการพรรคได้แจ้งให้สมาชิกพรรค รายหนึ่งที่ชื่อ นายสามารถ ให้ลาออกจากการเป็นสมาชิก และตำแหน่งในพรรค เพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้น โดยหากพิสูจน์แล้วว่า ไม่ผิด ก็สามารถกลับเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคใหม่ได้

ด้านนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เจ้าของเสียงในคลิปยังไม่สามารถพูดได้ว่าเป็นใคร ไม่สามารถพูดได้จริงๆ  

“วันนี้ทุกภาคส่วนโดยเฉพาะ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธาน กมธ. ซึ่งได้พูดคุยกันนอกรอบ ยืนยันว่า จะเอาคนผิดมาให้ได้ เพราะเสื่อมเสียกับสภามาก หลายองค์กร ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้ ต้องให้จบที่รุ่นเรานี่แหละ ถ้ายิ่งมีการเรียกร้องรับผลประโยชน์ วันนี้ต้องร่วมมือกันทุกพรรคเพราะเสื่อมเสียทั้งองค์กร” นายไผ่ กล่าว

ขณะที่ เมื่อวานนี้ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย ไปที่สภาฯ เรียกร้องให้ บอสนักการเมือง ที่เกี่ยวข้องกับกรณี ดิไอคอน ออกมารับผิดชอบ เนื่องจาก 18 คน ที่ถูกจับไปเมื่อ เป็น เพียง บอสภาคธุรกิจ แต่ยังมี บอสทางการเมือง จึงตั้งคำถามว่า เมื่อไหร่จะออกมาแสดงความรับผิดชอบ ออกมาตอบคำถามสื่ออย่างตรงไปตรงมา กล้าหรือไม่ คนที่จะเป็นนักการเมือง ต้องเป็นลูกผู้ชาย

นายพร้อมพงศ์ บอกว่า คนพวกนี้ เป็นพวกผีเปรต เห็บเหา สูบเลือดทางการเมือง ให้ประชาชนเสียหาย ทำให้พรรคการเมืองเสียหาย เดี๋ยวจะไปร้องเรื่องนี้ กับ ป.ป.ช. ด้วย เพราะ บอสนักการเมือง ที่ถูกพูดถึง เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษากรรมาธิการ สามารถที่จะนำเรื่องยื่นต่อ ป.ป.ช.ได้ มั่นใจว่า สุดท้ายคิดว่าหนีไม่รอด สุดท้ายน่าจะติดคุก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b6lv_BPohy0

คุณอาจสนใจ

Related News