เลือกตั้งและการเมือง

ซัดหมัดต่อหมัด! 'วิสุทธิ์' ฉะ 'วิโรจน์' หัวเราะสะใจ ตัดงบฯฝายแกนซีเมนต์จนกันน้ำท่วมไม่ได้

โดย weerawit_c

26 ส.ค. 2567

454 views

วานนี้ (25 ส.ค.) นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ได้โพสต์ข้อความบนเอ็กซ์หรือทวิตเตอร์ พร้อมรูปประกอบข่าว นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน อดีตพรรคก้าวไกล ที่แสดงท่าทางคล้ายการเต้น เดินออกจากห้องประชุมสภาฯ โดยระบุข้อความว่า ความสะใจของพวกคุณในวันนั้น คือความเดือดร้อนของประชาชนในวันนี้


“ไม่ต้องถามว่านายกฯ จะลงพื้นที่น้ำท่วมเมื่อไร เพราะหากบางพรรคไม่ได้ตัดงบฯ ฝายแกนซีเมนต์ของเพื่อไทยทิ้งทั้งหมดจาก พ.ร.บ.งบฯ 67 ก็คงสามารถป้องกันให้น้ำไม่ท่วมจนไม่จำเป็นต้องลงพื้นที่ ใช่ไหมครับ?” นายวิสุทธิ์ ระบุพร้อมติดแฮชแท็ก #น้ำท่วมภาคเหวิโรจน์


ต่อมา นายวิโรจน์เข้ามาตอบกลับโพสต์ของนายวิสุทธิ์ ระบุว่า คุณวิสุทธิ์ ลืมไปแล้วหรือครับว่า พรรคเพื่อไทยโหวตตามกรรมาธิการเสียงข้างมาก ซึ่งตัดงบฝายแกนดินซีเมนต์นะครับ ซึ่งสวนทางกับการอภิปรายโดยสิ้นเชิง ประชาชนกำลังลำบาก ช่วยกันทำงานให้ประชาชนดีกว่าครับ อย่าเอาความเดือดร้อนของประชาชน มาสร้างเป็นประเด็นทางการเมืองเลย


“งบฝายแกนดินซีเมนต์ ถูกตัดงบในชั้นอนุกรรมาธิการ และชั้นกรรมาธิการ ถ้าพรรคเพื่อไทยไม่เห็นด้วย ก็สามารถโหวตสวนในสภาได้ แต่พรรคเพื่อไทยก็เลือกที่จะโหวตตามกรรมาธิการเสียงข้างมาก นั่นก็คือการตัดงบฝายแกนดินซีเมนต์”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9IkDgjFIaIA

คุณอาจสนใจ

Related News