เลือกตั้งและการเมือง

"ชัยชนะ" ปูด "รองผู้กำกับตำรวจน้ำ อักษรย่อ ส." เอี่ยวค้าน้ำมันเถื่อนรายใหญ่

โดย nutda_t

21 มิ.ย. 2567

92 views

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และประธานกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงเครือข่ายน้ำมันเถื่อน ว่าขอชื่นชมกองบัญชาการสอบสวนกลาง และการทำงานของพลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่ติดตามจับกุมเรือน้ำมันเถื่อนของกลางกลับมาได้ แต่เรื่องเรือน้ำมันเถื่อน ยังมีผู้กระทำความผิดอีกหลายคน อยากให้ตรวจสอบอย่างจริงจัง เพราะนี่คือผลประโยชน์ของประเทศชาติ หากไม่จริงจังผลการปราบปรามน้ำมันเถื่อน ประเทศชาติก็จะเสียหายอีกเยอะ และขอให้ติดตามให้ดี เนื่องจากว่ามีตำรวจเกี่ยวข้องอีกหลายคน

พร้อมฝากให้ไปตรวจสอบ รองที่อักษรย่อ "ส." ตอนนี้ไม่ทราบว่าตำแหน่งอยู่ที่สงขลา หรือสุราษฎร์ธานี แต่ทราบว่าบ้านพักอยู่ในจ.นครศรีธรรมราช อ.เมือง ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรือน้ำมันเถื่อนอยู่ แต่เป็นคนละเคสกับที่จับกุมได้ไปก่อนหน้านี้ พร้อมยอมรับเป็นรายใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการค้าน้ำมันเถื่อน และรองผู้กำกับตำรวจน้ำ ส. ไปเกี่ยวข้อง


"เมื่อวาน มีการรายงานมาถึงตนว่า มีเรือต้องสงสัย จอดอยู่น่านน้ำแม่น้ำปากพนัง 3 ลำ มีเรือลำหนึ่งชื่อ เฟื่องฟ้า ขอให้ไปตรวจสอบดูว่าเรือลำดังกล่าว เกี่ยวข้องกับน้ำมันเถื่อนหรือไม่"

เมื่อถามย้ำว่าเจ้าของเรือเป็นผู้มีอิทธิพลขนาดไหน นายชัยชนะ กล่าวว่า ไม่ทราบ มีอิทธิพลขนาดไหน แต่รองผู้กำกับ ส. เป็นผู้เกี่ยวข้อง

คุณอาจสนใจ

Related News