เลือกตั้งและการเมือง

ดีเดย์ 22 มิ.ย.นี้! 'คุยกับเศรษฐา' EP.1 นายกฯ ถอดสูท ตอบทุกคำถามของ ปชช.

โดย nattachat_c

17 มิ.ย. 2567

31 views

วานนี้ (16 มิ.ย. 67) นางสาว จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความพร้อมของรายการ 'คุยกับเศรษฐา' ซึ่งจะออกอากาศตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ ทางช่อง NBT ว่า เป็นรายการสนทนาวิสัยทัศน์ มุมมอง และแนวทางการทํางานของรัฐบาล โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี


รายการดังกล่าว จะมีพิธีกรสลับกันมาทำหน้าที่ในการรวบรวมข้อสงสัย และข้อคําถามของพี่น้องประชาชนจากแหล่งต่าง ๆ มาสอบถามโดยตรงต่อนายกรัฐมนตรี


ในขณะเดียวกัน รายการนี้ยังเป็นเวทีที่นายกรัฐมนตรีในฐานะผู้นํารัฐบาล จะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง รวมถึงรายงานความคืบหน้าการทํางาน ทำให้พี่น้องประชาชนได้ทราบถึงทิศทางของนโยบาย บทบาท และหน้าที่ ของรัฐบาล


โดยในเทปแรกผู้ชมจะได้เห็นนายกรัฐมนตรีในภาพลักษณ์กระฉับกระเฉงทะมัดทะแมง แบบถอดสูทพับแขนเสื้อ พูดคุยกับพิธีกรถึงการทำงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยในแต่ละเทปจะมีการถ่ายทำในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไป ตามเนื้อหาที่จะมีการพูดคุยในรายการ


“เชิญชวนทุกท่านติดตามรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 3 ของเดือน ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที เวลา 08:00 - 08:30 น. โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ค่ะ” นางสาวจิราพร กล่าว

------------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/I_eY12WD5lY


คุณอาจสนใจ

Related News