เลือกตั้งและการเมือง

"เศรษฐา" นำคณะสวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดเสน่ห์สู่สายตาชาวโลก

โดย gamonthip_s

18 พ.ค. 2567

69 views

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่สาธารณรัฐอิตาลี ก่อนปฎิบัติภารกิจ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะใส่ชุดผ้าขาวม้า เดินโชว์กลางเมืองมิลาน ซึ่งเป็นเหมือนแห่งแฟชั่น เพื่อให้เจ้าของแบรนด์และชาวอิตาลี รวมทั้งนักท่องเที่ยว ได้เห็นถึงความสวยงามของผ้าขาวม้าและผ้าไทย ที่สามารถตัดเย็บออกเป็นเสื้อผ้าได้สวยงาม ไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำของโลก ซึ่งสามารถใส่ได้ทุกโอกาส และต่อยอดได้อีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ เช่น กระเป๋า เข็มขัด เนคไท โบว์ผูกผม เป็นต้น



จากนั้น ออกเดินทางจากโรงแรมที่พักไปยังโรงงานผลิตชีส ของบริษัท BONI S.p.A เมืองปาร์มา เพื่อหาโอกาสความร่วมมือระหว่างไทย-อิตาลี โดยอิตาลีเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและแปรรูปอาหารรายใหญ่ที่สุดในสหภาพยุโรป



ก่อนที่นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะกลุ่มเล็ก เดินทางเยี่ยมชมกระบวนการผลิตชีสของบริษัท BONI S.p.A ที่เมืองปาร์มา ก่อนที่เวลา 11.45 น. นายกรัฐมนตรี พร้อมรัฐมนตรี ว่าการกระทรวงการต่างประเทศและ นางสาวจิราพร สินธุไพรรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางมายังโรงงานแปรรูปเนื้อสัตว์ของบริษัท Italia Alimentari ที่เมืองปาร์มา เพื่อเยี่ยมชมกระบวนการแปรรูปเนื้อสัตว์ ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นภารกิจนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะได้เดินทางกลับมายังเมืองมิลาน

คุณอาจสนใจ

Related News