เลือกตั้งและการเมือง

'พิธา' ยินดีกับฉายา 'นายกฯรถแห่' คือการเข้าถึง ปชช. ลั่นสมัยหน้ายังเป็นแคนดิเดตนายกฯ

โดย nattachat_c

10 ม.ค. 2567

57 views

วานนี้  (9 ม.ค. 67)  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรค / นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรค และ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ โฆษกพรรค  มาสวัสดีปีใหม่ในรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ  


โดย พิธาบอกว่า นายกรถแห่ คือการเข้าถึงประชาชน ตอนนี้ทำเต็มที่ที่สุด ผมพร้อมกับเข้าสภา ในกรณีที่คำร้องตกไป ผมคิดถึงการทำงานในสภา เลือกตั้งสมัยหน้าก็ยังเป็นแคนดิเดตนายกอยู่ ส่วนนายกว่าว ก็คือการติดลมบน ผมไม่ได้โกรธอะไร เรียกได้เลย 


มีซีนช็อตฟีล เมื่อพี่ยุทธถามหัวหน้าต๋อมว่า ทำไมคุณชอบลิเวอร์พูล แล้วไม่เคยบอกใครเลยนะ  แล้วหัวหน้าต๋อมทำหน้าใสซื่อตอบแบบช็อตฟีลว่า “อ่าว ผมต้องบอกด้วยเหรอครับ”  คลิปนี้เลยถูกชาวเน็ตเอาไปโพสต์แซวกันอย่างสนุกสนาน


อีกช็อตที่โซเชียลแชร์กันมาก คือ  การประสานเสียงร้องเพลงของเหล่าแกนนำพรรค ในเพลง รางวัลแด่คนช่างฝัน โดยเฉพาะไอติม พริษฐ์  ที่ถูกนายพิธา แกล้งหยอก ด้วยการบอกว่า ทีมคุยกันแล้วมีความเห็นว่าจะมอบหมายให้ไอติมร้องเพลง ในฐานะโฆษกพรรค  ทำให้ไอติมสวนทันควัน ว่า “อ่าว ผมเข้าใจมาตลอดว่าพรรคก้าวไกลทำงานเป็นทีม” กลายเป็นช็อตขำๆ ที่ชาวเน็ตชมว่า หัวไวทันกันสุดๆ สมกับความเป็นรุ่นเดียวกัน

--------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0R9dabn-bVg



คุณอาจสนใจ

Related News