เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ฉลองคริสต์มาสกับสื่อ พร้อมโชว์ถุงเท้าเขียว-แดง / 'พิธา' โพสต์รูปคู่ลูกสาว รับเทศกาลแห่งความสุข

โดย thichaphat_d

26 ธ.ค. 2566

71 views

เมื่อวานนี้  (25 ธ.ค.66)  เวลาประมาณ 12.30 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางเข้าปฏิบัติงานภายในทำเนียบรัฐบาล ภายหลังจากกลับการปฏิบัติหน้าที่ที่กระทรวงการคลัง

เมื่อมาถึง ได้จอดรถบริเวณต้นอโศกน้ำ ทางผ่านระหว่างตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกบัญชาการ 1 ก่อนเดินมายังห้องปฏิบัติการสื่อมวลชน (รังนกกระจอก2) มาทักทายผู้สื่อข่าว        

สื่อมวลชนได้หยอกล้อว่าวันนี้นายกฯ จะใส่หมวกซานตาคลอสหรือไม่ นายกฯ ซึ่งสวมชุดสูท เนกไทสีเขียวลายขาว ก็หยุดเดินและถกขากางเกงขึ้น โชว์ถุงเท้า ถุงเท้าข้างซ้ายสีเขียว ข้างขวาสีแดง สีสัญลักษณ์วันคริสต์มาส พร้อมบอกว่า เดี๋ยวจะมารับประทานอาหารเย็นร่วมกับสื่อมวลชน โดยจะพาลูกชาย 2 คนมาด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นครั้งแรกนายกรัฐมนตรี เดินมาเยี่ยมเยือนสื่อมวลชนภายในห้องทำงานสื่อ ในทำเนียบรัฐบาล

นอกจากนี้ นายกฯ ยังเคยให้สัมภาษณ์เรื่องถุงเท้าสีแดงว่า เป็นแฟนหงส์แดง ลิเวอร์พูล ใส่ถุงเท้าแดงมา 20-30 ปีแล้ว ถุงเท้ามีหลายสีทั้งน้ำเงิน สีฟ้า  สีเขียว สีเหลือง สีแสดก็มี แต่ที่เห็นใส่ถุงเท้าแดง เพราะชอบสีแดงมากที่สุด

ด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์อินสตาแกรมรับเทศกาลคริสต์มาส และลงสตอรี่เป็นภาพคู่กับน้องพิพิม ลูกสาว โดยมีแฟนๆ เข้ามากดไลค์จำนวนมาก  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KiFvtLPkGYI


คุณอาจสนใจ

Related News