เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ บอกสนุกมาก หลังชมมวย ONE ลุมพินี 46 วานนี้ เสียดายดูไม่ถึงคู่สุดท้าย

โดย kanyapak_w

23 ธ.ค. 2566

73 views

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการเดินทางไปชมมวย ONE ลุมพินี46 ที่ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบกเวทีมวยไทยลุมพินี ถนนรามอินทรา ก่อน เดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดน่าน



ว่า สนุกมาก แต่อยู่ไม่ทันคู่สุดท้ายเพราะมีภารกิจในช่วงเช้าวันนี้ พร้อมยอมรับว่า เหนื่อยแต่สนุก เช่นเดียวกับนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ที่บอกว่าสนุกมากแต่ว่าเหนื่อยก็กลับก่อน ซึ่งตนเคยชมการชกมวย ที่สนามมวยลุมพินี เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตอนนั้นยังไม่ เหมือนกับปัจจุบันนี้ เมื่อวานเข้าไปก็ตะลึงเหมือนกัน เพราะกองทัพบกที่เป็นเจ้าของสถานที่ทำในระดับเวิลด์คลาส สามารถที่จะจัดคอนเสิร์ตก็ได้ เพียงแต่สามารถจุคนได้เพียงแค่ 3,000 คน ซึ่งน้อยไปหน่อย ส่วนจะต้องมีการขยายพื้นที่ให้มากขึ้น เพื่อรองรับคนและการจัดงานอื่นให้มากขึ้นหรือไม่นั้น ยังไม่ทราบต้องขอคุยกับผู้จัดและผู้บัญชาการทหารบกก่อน เพราะท่านก็มีความรู้และรู้จักนักมวยทุกคน ก่อนย้ำว่าสนุกสนานดีและบรรยากาศดีมาก น่าชื่นใจและเชื่อว่าจะมีการต่อยอดได้อีก



ส่วนการลาพักร้อน ในช่วง 3 วันที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี ตอบด้วยท่าทีอารมณ์ดี มีสีหน้ายิ้มแย้ม ว่า ไม่ได้ลาหลายวัน แค่สองวันเท่านั้นเอง ก็ได้พักผ่อนบ้าง ลูกชายกลับมาไม่ได้เจอกันนานแล้ว



จากนั้น นายกรัฐมนตรีเดินเข้าไปในอาคารผู้โดยสาร กองบิน 6 ดอนเมืองเดินทางไปตรวจราชการจังหวัดน่าน โดยระหว่างนั้นได้เล่าบรรยากาศการชมมวยเมื่อคืนนี้ ให้กับนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ นายสุทิน คลังแสงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า สนุก และสถานที่ดีมาก




คุณอาจสนใจ

Related News