เลือกตั้งและการเมือง

คนก้าวไกลโชว์ลูกคอ! 'พิธา-หมอเก่ง-หมิว' จับไมค์ร้องเพลง ร่วมกับวงสามัญชน

โดย passamon_a

25 ก.ย. 2566

296 views

เมื่อวันที่ 24 ก.ย.66 ที่สนามกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพฯ (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง พรรคก้าวไกล จัดกิจกรรม "ก้าวต่อไป ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน" ภายหลังกิจกรรมเปิดวิสัยทัศน์ นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่ และการบรรยายของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค เป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ต วงสามัญชน


บรรยากาศมินิคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยการฉายภาพการชุมนุมครั้งต่าง ๆ พร้อมปรากฏสิ่งของและสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่เห็นในม็อบตลอดหลายปีที่ผ่านมา อาทิ รั้วลวดหนาม เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน (คฝ.) การฉีดน้ำสลายการชุมนุม การยิงแก๊สน้ำตา อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย การชู 3 นิ้ว ป้ายพื้นที่ห้ามชุมนุมในรัศมี 50 เมตรจากรัฐสภา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงหนึ่ง นพ.วาโย อัศวรุ่งเรือง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย น.ส.สิริลภัส กองตระการ สส.กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล ร่วมกันร้องเพลง ก้าวให้ไกลกว่าเดิม ของ เสก โลโซ จากนั้นร้องเพลง ทุ่งฝันวันใหม่ ร่วมกับวงสามัญชน ซึ่ง นายพิธาขึ้นมาแจมด้วย โดยมีสมาชิกพรรคร้องคลอ และโบกธงสีส้มพรรคก้าวไกล ตามไปด้วย


นพ.วาโย ถามว่า ใครอยากให้จัดคอนเสิร์ตพรรคก้าวไกลระดมทุนบ้าง ทำให้สมาชิกพรรคด้านล่างเวทีต่างส่งเสียง และยกมือสนับสนุน


นายพิธา กล่าวว่า เก็บกดมาตั้งแต่ตอนหาเสียง ร้องไม่ได้ (หัวเราะ) ร้องหลังปราศรัยเมื่อกี้เสียงเลยแหบ ๆ หน่อย ขออภัยด้วย ก่อนที่แกนนำพรรคก้าวไกล จะร่วมถ่ายภาพร่วมกัน และเสร็จสิ้นกิจกรรม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gldx59I7Tj0

คุณอาจสนใจ

Related News