เลือกตั้งและการเมือง

"ส.ว.เสรี" เอาจริง ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดพรุ่งนี้ ไม่ทนถูกบลูลี-หมิ่นประมาท ซัดเป็นอันธพาล

โดย paranee_s

16 ก.ค. 2566

997 views

นายเสรี สุวรรณภานนท์ ส.ว. เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.66) ตนได้ให้ตัวแทนยื่นฟ้องบุคคล จำนวน 2 คนที่โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ที่ทำให้ตนเกิดความเสียหาย ต่อศาลอาญาตลิ่งชัน ซึ่งถือเป็นการฟ้องร้องคดีแรกของตนหลังจากที่ถูกหมิ่นประมาทด้วยข้อความทางโลกออนไลน์มาหลายครั้งหลายคราวก่อนหน้านี้ และในวันเดียวกันเวลา 11.00 น. ตนจะแถลงในรายละเอียดและเปิดเผยชื่อบุคคล ที่ตนยื่นฟ้องจำนวน 2 คน พร้อมจะพาทนายความไปรับเรื่องจากส.ว.ท่านอื่นที่ถูกบลูลี หรือหมิ่นประมาทด้วยข้อความอันเป็นเท็จจากโลกออนไลน์ด้วย จากนั้นจะทยอยฟ้องต่อไป


“รอบนี้เอาจริงและไม่ทน เพราะพวกเขาทำตัวเป็นอันธพาลคอยหาเรื่องและคุกคามมากเกินไป ทั้งด่าทอและใส่ร้ายคนอื่น ส่วนกรณีที่โลกออนไลน์ รณรงค์สืบหาธุรกิจส.ว. หรือ เมียน้อยส.ว.นั้น หากทำผิดกฎหมายต้องดำเนินคดี ขณะที่ตลาดเสรีที่เป็นธุรกิจของผม ถูกโซเชียลเปิดเผยนั้น ไม่มีผลกระทบใด ๆ เพราะตลาดคือสถานที่ที่ทำให้คนได้มีอาชีพ ค้าขาย ขณะเดียวกันประชาชนต้องมาจับจ่ายใช้สอย เป็นสิ่งจำเป็น โดยขณะนี้พบว่ามีคนมาเดินซื้อสินค้ามากขึ้น แต่ผมไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น” นายเสรี กล่าว


นายเสรี กล่าวถึงกรณีที่นายอานนท์ นำภา เตรียมทำกิจกรรมคาร์ม็อบเพื่อยื่นใบลาออกให้ส.ว. ว่า กิจกรรมทำได้ แต่ต้องไม่ด่าทอ หรือหมิ่นประมาท ซึ่งส.ว.จะไม่ยอม

คุณอาจสนใจ

Related News