เลือกตั้งและการเมือง

"บิ๊กป้อม" ประเดิมหลังเลือกตั้ง คัมแบ็กลงพื้นที่แรก ตรวจราชที่กำแพงเพชร

โดย kanyapak_w

27 พ.ค. 2566

158 views

วันที่ 26 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 29 พ.ค.นี้ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.กำแพงเพชร โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ร่วมคณะ โดยจุดแรกพล.อ. ประวิตรและคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำที่แก้มลิงหนองดงขวัญ ต.หนองปลิง อ.เมือง และกล่าวมอบนโยบายและพบปะประชาชน

จากนั้นพล.อ.ประวิตร เดินทางไปยังโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย เพื่อเป็นสักขีพยานพิธีมอบสมุดประจำตัวให้แก่ผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชนตามนโยบายของรัฐบาล ในลักษณะแปลงรวมพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ “ป่าเขาเขียว ป่าเขาสว่าง และป่าคลองห้วยทราย และมอบนโยบายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาล (คทช.) ขณะที่เวลา 14.20 น. พล.อ. ประวิตร เดินทางกลับกทม.

อย่างไรก็ตาม ทั้งนี้ จ.กำแพงเพชร ถือเป็นจังหวัดแรกที่พล.อ.ประวิตร กลับมาลงพื้นที่หลังการเลือกตั้ง และเป็นจังหวัดที่พรรคพลังประชารัฐ ชนะการเลือกตั้งแบบยกจังหวัด โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ นายวราเทพ รัตนากร ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมเลือกตั้งจ.กำแพงเพชร จะนำว่าที่ส.ส. กำแพงเพชร ร่วมต้อนรับ โดย 4 ว่าที่ส.ส.กำแพงเพชร ประกอบด้วย นายไผ่ ลิกค์ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ นายอนันต์ ผลอำนวย และนายปริญญา ฤกษ์หร่าย

คุณอาจสนใจ

Related News