เลือกตั้งและการเมือง

‘สุดารัตน์’ ขอฝ่าย ปชต.จับมือเอาชนะเผด็จการ – ‘ศิธา’ ฟาดเดือด แย่งตำแหน่งกันไม่อายลุง ไหนมารยาท ?

โดย petchpawee_k

26 พ.ค. 2566

27 views

“สุดารัตน์” ทวีต ขอให้ ปชต.จับมือด้วยความจริงใจ เอาชนะเผด็จการให้สำเร็จ ไม่ว่าไทยสร้างไทยจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล  ด้าน "ศิธา”  โพสต์เดือด ขู่จะต่อย-ด่าไม่มีมารยาท ทีแย่งตำแหน่งแบบไม่อายลุง ไม่เห็นถามหามารยาทบ้าง


วานนี้ (25 พ.ค.66) เวลา 16.44 น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้รางไทย ทวีตข้อความ ระบุว่า “ไม่ว่าไทยสร้างไทยจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล เราขอเพียงให้ฝ่ายประชาธิปไตยทุกพรรคจับมือกันให้แน่นด้วยความจริงใจ เพื่อเอาชนะเผด็จการในครั้งนี้ให้สำเร็จก่อน #ประธานสภา”


ด้าน  น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือด ผ่านเฟซบุ๊ก “น.ต.ศิธา ทิวารี - Sita Divari” ระบุว่า  “คือกุ 6 เสียง ผู้เชียร์พรรคฝ่าย ปชต. ยิ่งกว่าเชียร์พรรคตัวเองมาตลอด พอออกมาพูด อยากให้ฝ่ายประชาธิปไตยได้รักกัน, หมั้นกัน, แพ็คกัน ให้แน่นเท่านั้นแหละ ด่ากุไม่มีมารยาท จะต่อยกุ ให้กุไปพูดหลังบ้าน, ห้ามออกสื่อ ไม่งั้น 141 จะทบทวนตัวเอง ทั้งที่กุไม่ได้พูดเพื่อพรรคตัวเองสักนิด


แต่พอตัวเองอยากเป็น ปธ.สภาฯ ปล่อยลูกน้องออกมาโต้ผ่านสื่อพรึ่บ เต็มฟีดทุกแพลตฟอร์ม แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุงมัยไม่ถามหา #มารยาทบ้างอ่ะ”


โดยก่อนหน้านี้ น.ต.ศิธา ได้ทวีตข้อความว่า #พูดได้มั๊ยพี่จี้  ได้มั๊ยอ่ะ เงียบมาทั้งวันละ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aQjFUv-Q2eE

คุณอาจสนใจ

Related News