เลือกตั้งและการเมือง

“บิ๊กป้อม” กราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดกะพังสุรินทร์ แนะนำวิธีการเดินและทรงตัว

โดย kanyapak_w

6 พ.ค. 2566

119 views

วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่หาเสียงจังหวัดตรัง โดยจุดแรกได้เดินทางมาที่วัดกะพังสุรินทร์ ในอำเภอเมือง เพื่อกราบนมัสการสมเด็จพระมหาวชิรมังคลาจารย์ (สงัด ปญฺญาวุโธ) เจ้าอาวาส และได้ร่วมสนทนาธรรม และขอพรช่วงโค้งสุดท้ายในการเลือกตั้ง

โดยเจ้าอาวาสวัดกะพังสุรินทร์ได้ให้พร และขอให้พลเอกสุขภาพแข็งแรง ขอให้มีความสุข ความเจริญ ขอให้สุขภาพพลานามัยดีด้วยพุทธคุณธรรมคุณและสังฆคุณ

มีรายงานว่า ระหว่างสนทนาธรรมเจ้าอาวาสวัดกะพังสุรินทร์ ได้ให้คำแนะนำทางธรรมกับพลเอกประวิตรว่า เมื่อพรรษาย่างเข้า 90 การเดินจะเปลี่ยน ต้องลงน้ำหนักที่ปลายเท้าจึงจะเดิน และทรงตัวได้

ก่อนเดินทางออกจากวัดกะพังสุรินทร์พลเอกประวิตร อารมณ์ดีและหยอกล้อผู้สื่อข่าว ด้วยการลดกระจกรถครึ่งเดียว ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ได้สนทนาธรรมกับเจ้าอาวาสวัดกะพังสุรินทร์ และเจ้าอาวาสได้สอนวิธีการเดิน ทั้งเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าในวัน 7 พฤษภาคมว่า ขอให้ทุกคนที่ลงทะเบียนไว้ออกมาใช้สิทธิ์ จะเลือกพรรคใดหรือหมายเลขใดก็แล้วแต่ทุกคน ขอฝากพรรคพลังประชารัฐด้วยแล้วกันว่าหมายเลข 37 พร้อมเลือกผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ด้วยขอบคุณครับ

หลังจากนั้นได้มาขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สวนสาธารณะ ศาลากลางจังหวัดตรัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เลือกตั้ง66 ,พลังประชารัฐ

คุณอาจสนใจ

Related News