เลือกตั้งและการเมือง

เตือนภัยช่วงเลือกตั้ง! ป้ายหาเสียงภูมิใจไทยปลิวใส่เก๋ง รถบุบ-หม้อน้ำแตก คนขับวอนออกค่าซ่อม

โดย nattachat_c

29 มี.ค. 2566

93 views

ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ 7 ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี พ.ต.ท.ชนรดิช เทียนทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุป้ายหาเสียงปลิวไปกระแทกหน้ารถของชาวบ้าน ทำให้ได้รับความเสียหาย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ไปตรวจสอบ


โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ จอดอยู่ข้างทาง ที่ด้านหน้ารถพบว่ามีร่องรอยกระจังหน้ารถบุบ หม้อน้ำรถแตก และแผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้าก็หายไป ใกล้กันพบแผ่นป้ายหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยที่ติดกับโครงไม้ตกอยู่


จากการสอบถาม นางณิชาพัฒน์ อายุ 61 ปี อยู่บ้าน ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เล่าให้ฟังว่าตนขับรถคันดังกล่าวมากับเพื่อน เพื่อจะเข้าไปทำธุระในตัวเมืองราชบุรี โดยขับมาเรื่อยๆ ซึ่งขณะนั้นมีลมพัดแรง จู่ๆ ก็มีแผ่นป้ายหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยที่ติดตั้งอยู่ข้างถนนปลิวมากระแทกด้านหน้ารถอย่างจัง


ตนกับเพื่อนนั้นตกใจมาก แต่ไม่สามารถจอดรถได้เพราะมีรถที่ขับตามหลังมาจำนวนมาก จึงขับเลยมาจากจุดที่ติดตั้งแผ่นป้ายหาเสียงประมาณ 100 เมตร แล้วจึงได้จอดรถลงมาตรวจสอบ ก็พบว่าที่พื้นมีน้ำไหลนอง ซึ่งเป็นน้ำที่ไหลออกมาจากหม้อน้ำรถยนต์ และเครื่องยนต์ก็มีรอยถูกกระแทก รวมทั้งกรอบแผ่นป้ายทะเบียนแตก และแผ่นป้ายทะเบียนก็หายไปจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือ


ทั้งนี้ เชื่อว่าป้ายหาเสียงนั้นมีการติดตั้งที่ไม่มั่นคงจนมีลมพัดมาแรงๆ ก็ทำให้ป้ายหลุด ก็อยากให้ทางพรรคภูมิใจไทยออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถด้วย


ซึ่งหากว่าตนตัดสินใจหักรถหลบป้ายที่ปลิวมาก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงกว่านี้ เพราะในช่วงนั้นการจราจรบนถนนเพชรเกษมค่อนข้างหนาแน่น

-----------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WVz0rJWPGzM

คุณอาจสนใจ

Related News