เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กตู่' เปิดตัว 'หมอเหรียญทอง' ร่วมทีมเศรษฐกิจ รทสช. – 'อุ๊งอิ๊ง' ปราศรัย ลั่นไม่เอาแล้วหน้ากากคนดี

โดย nattachat_c

24 มี.ค. 2566

317 views

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อวานนี้ ไปสวมเสื้อบิ๊กเนม ที่เปิดตัวเป็นทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่น่าสนใจนอกจากจะมีรัฐมนตรีปัจจุบัน อย่าง นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ แล้ว ยังมีชื่อของ หมอเหรียญทอง เข้าร่วมด้วย

เมื่อวานนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางเข้าที่ทำการพรรคช่วงบ่าย โดยใช้รถส่วนตัว ในการเดินทาง

ไฮไลต์สำคัญ มีการสวมเสื้อเปิดตัวทีมเศรษฐกิจของพรรค ซึ่งปรากฎว่าก่อนขึ้นเวที มีจังหวะที่ พล.อ.ประยุทธ์ สะดุดพรมจนเกือบล้ม

สำหรับรายชื่อบิ๊กเนม ที่น่าสนใจ อาทิ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน จะดูแลแก้ปัญหาหนี้ครัวเรือน นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะมาดูแลด้านสังคม และ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ จะมาดูแลด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิต

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวบนเวที ย้ำว่า "พรรคได้รวมคนทุกช่วงวัย มาทำงาน เพราะประเทศไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง และไม่ใช่สถานประกอบการธุรกิจ ก็ยืนยันว่า รวมไทยสร้างชาติ ต้องการทำให้ประเทศชาติดีที่สุด แต่สิ่งที่จะขอคือความไว้วางใจกันและกัน

-----------------------------------

ขณะที่พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย จัดปราศรัยใหญ่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ช่วงหนึ่งของการปราศรัย น.ส.แพทองธาร ระบุว่า “เราตั้งใจจริง 8 ปีที่ผ่านมาลำบากมามาก เรามีนโยบายดีๆ มาก ที่บอกว่าจะทำให้ได้ก่อนปี’70 นั้นค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นไปได้แน่นอน และที่บอกกันว่าอยุธยาไม่สิ้นคนดี วันนี้ไม่เอาแล้วหน้ากากคนดี จึงขอให้เลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yNlnle0aI7g


คุณอาจสนใจ

Related News