เลือกตั้งและการเมือง

แนบแน่น! ‘อนุทิน’ หวานโผกอด ‘บิ๊กตู่’ โชว์สื่อสยบดีล ‘บิ๊กป้อม’ จับมือตั้งรัฐบาล

โดย petchpawee_k

22 มี.ค. 2566

11 views

วานนี้ ( 21 มี.ค.) เนื่องในวันเกิดของท่านนายกรัฐมนตรีมีบรรยากาศของคุณอนุทิน ที่เข้าอวยพรส่วนตัว ซึ่งถูกจับตา หลังก่อนหน้านี้มีภาพไปนั่งกินข้าวกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และมีกระแสว่าเป็นการจับขั้วทางการเมือง เมื่อวานนี้มีภาพ โอบกอด พล.อ.ประยุทธ์ โชว์ถึงความแนบแน่น


โดยหลังการประชุม ครม. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีสาธารณสุข พร้อมรัฐมนตรีที่ใกล้ชิดนายกรัฐมนตรี (คือรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ) และ นายนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้เข้าอวยพร วันคล้ายวันเกิดครบรอบ 69 ปี พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรี ก่อนที่จะเดินออกมาพร้อมกัน


และมายืนอยู่ด้านหลังนายกฯ ขณะที่นายกฯแถลงข่าว โดยผู้สื่อข่าว แซวนายกฯว่าอุ่นใจขึ้นหรือไม่ที่นายอนุทิน มายืนอยู่ด้านหลัง และช่วงหนึ่งนายอนุทินได้มากอดนายกฯ โชว์สื่อด้วย

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าจะจับมือกันในรัฐบาลหน้าหรือไม่ นายกฯ บอก "อย่าเพิ่งไปไกลขนาดนั้น"


จากนั้นนายอนุทิน ได้ขึ้นไปอวยพรนายกฯเป็นการส่วนตัวบนตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนจะลงมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ว่า ตนไปอวยพรวันเกิดส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับเรื่องการจับขั้วรัฐบาลในอนาคต เพราะเรื่องนั้นต้องรอหลังเลือกตั้ง และยืนยันว่าในส่วนพรรคร่วมรัฐบาลมีความผูกพันกันอยู่แล้ว 4 ปี ก็เท่ากับเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ถึงปี 4

ส่วนที่หลังเลิก ครม. เดินมาส่งนายกฯ แล้วมีการกอด ถือเป็นการเคลียร์ใจอะไรหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า ก็ผู้สื่อข่าวบอกให้กอด วันนี้วันเกิดนายกฯ ตนก็ทำตามที่ผู้สื่อข่าวบอก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QrdHp0HYUHg

คุณอาจสนใจ

Related News