เลือกตั้งและการเมือง

‘รวมไทยสร้างชาติ’ เปิดแคมเปญเด็ด ‘ไอติม’ มา 100 ได้ 100 ถึงมือ ปชช.ไม่ตกหล่นระหว่างทาง

โดย petchpawee_k

14 มี.ค. 2566

6 views

เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เตรียมเปิดแคมเปญใหม่ชื่อชุด “ไอติม” ภายใต้แนวคิด “มา 100 ได้ 100” โดยเป็นแคมเปญใหญ่ของพรรครวมไทยสร้างชาติที่จะเปิดตัวต่อสาธารณชนผ่านเพจของพรรคในเวลา 13.00 น.วันนี้


สำหรับ เนื้อหาแคมเปญคลิป “ไอติม” มีความยาว 30 วินาที เปรียบเทียบโครงการสวัสดิการให้เงินช่วยเหลือประชาชนในยุครัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับโครงการประชานิยมในอดีต โดยสื่อให้เห็นว่า โครงการประชานิยมในอดีต กว่าจะถึงมือประชาชนต้องถูก “คนกลาง” เบียดบัง หักส่วนแบ่ง เก็บหัวคิว เหมือนที่เกิดกับหลายๆ โครงการที่ผ่านมา คล้ายไอติมหนึ่งแท่งกว่าจะถึงมือประชาชนต้องผ่านคนกลางระหว่างทางกัดกินจนเกือบหมดกว่าจะถึงมือประชาชนก็เหลือเนื้องานติดไม้เล็กน้อยบางโครงการก็เหลือเพียงไม้ไอติมประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร


อย่างไรก็ตาม เนื้อหาในคลิปยังชี้ให้เห็นว่า แต่โครงการสวัสดิการที่พล.ประยุทธ์ “ทำแล้ว ทำอยู่” ได้ปรับเปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลส่งเงินช่วยเหลือไปถึงมือกลุ่มเป้าหมายใหญ่คือประชาชนครบถ้วนทุกบาททุกสตางค์ และตรงเวลา เช่น โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง โครงการม.33 เรารักกัน และโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นต้น ที่ได้นำเทคโนโลยีในแก้ปัญหาการทุจริตตามนโยบาย “ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่โกงไม่กิน”


ทั้งนี้ จะมีการเปิดตัวแคมเปญคลิปวีดีโอดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” พร้อมกัน รวมทั้งให้สมาชิกพรรคแชร์ผ่านเพจส่วนตัวในเวลา 13.00 น.พร้อมกัน โดยนอกจากคลิป “ไอติม” แล้ว พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังจะทยอยปล่อยคลิปวีดีโอ ในคอนเซ็ปต์ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ตามมาอีกหลายชุด” อีกด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i2rb2f-PbFE

คุณอาจสนใจ

Related News