เลือกตั้งและการเมือง

'ก้าวไกล' เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. เจอกลุ่มคนบุกชูป้าย รุดถามเขียนว่าอะไร ป้าบอก "อ่านไม่ออก"

โดย thichaphat_d

13 มี.ค. 2566

165 views

ที่ กทม. เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.66) พรรคก้าวไกล ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 33 คนของพรรค ปรากฏว่ามีเหตุชุลมุนเล็กน้อย หลังจากมีชาวบ้านมาถือป้ายประท้วง และคุณช่อ พรรณิการ์ เข้าไปซักถาม


นี่เป็นบรรยากาศก่อนที่การเปิดตัวผู้สมัคร กทม.ของพรรคก้าวไกล จะเริ่มขึ้น ได้มีชาวบ้าน 4 คน บุกเข้ามาข้างเวทีปราศรัย พร้อมถือป้ายโจมตีพรรคก้าวไกล ซึ่งคุณช่อ พรรณิการ์ วานิช โฆษกคณะก้าวหน้า ผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล จึงได้ออกไปพูดคุยด้วย พร้อมกับขึ้นไลฟ์ผ่านทวิตเตอร์ โดยคุณช่อได้จี้ถามกลุ่มดังกล่าว ว่ามาจากไหน และพยายามให้อ่านข้อความในป้าย ซึ่งมีชาวบ้านคนนึงบอกว่าอ่านไม่ออก ไม่รู้ว่าในป้ายเขียนข้อความอะไร


หลังจากนั้น นางสาวพรรณิการ์ ได้กลับไปหลังเวที ก่อนที่จะมีทีมงานพรรคเข้ามาพูดคุยกับกลุ่มดังกล่าวประมาณ 10 นาที จึงแยกย้ายกลับไป


สำหรับการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ของพรรค ทั้ง 33 คน จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าสามย่านมิตรทาวน์ นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ที่เจ้าตัวบอกว่า เพิ่งถอดสายน้ำเกลือ ออกจากโรงพยาบาล เนื่องจากป่วยจากการลงพื้นที่


ทั้งนี้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคก้าวไกล ที่ลงรับสมัครส่วนมากเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ มีเพียง 2 คน ที่เป็น ส.ส.เดิม คือ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.เขตบางขุนเทียน และนายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร เขตธนบุรี-คลองสาน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LevjnoK1_sk


คุณอาจสนใจ

Related News