เลือกตั้งและการเมือง

อดีตรองนายกฯ 'ย.' ฟ้องกลับชู้สาวยกบ้าน ฐานฉ้อโกง ขอเรียกคืนสินสอดทั้งหมด

โดย nattachat_c

11 ม.ค. 2566

9.3K views

จากกรณีทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาเปิดภาพลับรูปของหญิงสาวกับชายสูงวัยในลักษณะแนบชิด และถูกพาดพิงเป็นถึงอดีตรองนายกรัฐมนตรี ทั้งที่หญิงสาวคนนี้มีสามีอยู่แล้ว


เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 66 รายงานข่าวแจ้งว่า โลกออนไลน์มีการเผยแพร่เอกสารแจ้งความคืบหน้าคดีการสอบสวน (สรุปสำนวนส่งอัยการ) ที่สารวัตรสอบสวน สน.บางยี่ขัน แจ้งไปยังอดีตนายกฯ ‘ย.’ ในฐานะผู้เสียหาย ที่แจ้งความเอาผิดหญิงสาว และสามี ฐานร่วมกันฉ้อโกง


โดยรายละเอียดในเอกสารแจ้งความคืบหน้าคดีระบุว่า ตามที่ได้แจ้งความดำเเนินคดีกับ น.ส.ธัญวรินทร์ นายจิรวุฒิ นางธัญวัลย์ และนายพงษ์อนันต์ ในข้อร่วมกันฉ้อโกง และพนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว ตามคดีอาญาที่ 546/2565


ขอแจ้งความคืบหน้าผลการดำเนินงานของพนักงานสอบสวนว่า ขณะนี้ได้สรุปสำนวนการสอบสวนสั่งฟ้อง น.ส.ธัญวรินทร์ นายจิรวุฒิ นางธัญวัลย์ และนายพงษ์อนันต์ ในข้อร่วมกันฉ้อโกง โดยในส่วนนายพงษ์อนันต์ พนักงานสอบสวนขออนุมัติศาลอาญาตลิ่งชันออกหมายจับ และศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ตามหมายจับที่ จ.4/2566 ลงวันที่ 5 ม.ค.66 และส่งสำนวนพร้อมตัวผู้ต้องหาที่ 1-3 ให้พนักงานอัยการอาญาตลิ่งชัน 2 แล้วในวันที่ 10 ม.ค.66 ขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณาคดีในชั้นอัยการและศาล


โดยตอนนี้ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามจับกุมนายพงษ์อนันต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และติดตามการนัดพิจารณาคดีในชั้นอัยการและในชั้นศาลต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีนี้อดีตรองนายกฯ ‘ย.’ แจ้งความเอาผิด น.ส.ธัญวรินทร์ สาวคนสนิท นายจิรวุฒิ สามีของหญิงสาว นางธัญวัลย์ แม่ของหญิงสาว และนายพงษ์อนันต์ พ่อของหญิงสาว ฐานร่วมกันฉ้อโกง เพื่อเรียกสินสอดคืนจากหญิงสาวและครอบครัว


โดยก่อนหน้านี้อดีตรองนายกฯ ‘ย.’ พาหญิงสาวคนดังกล่าวไปไหนมาไหนแบบเปิดเผย พร้อมแนะนำหญิงสาวคนนี้กับใครต่อใครว่าได้ไปสู่ขอหญิงสาวคนนี้กับพ่อแม่มาแล้ว ทำให้อดีตรองนายกฯ ‘ย.’ แจ้งความเอาผิดทั้งหมด เพื่อเรียกทรัพย์สินและสินสอดคืนทั้งหมด


ล่าสุด มีรายงานว่า พ่อของฝ่ายหญิงหลบหนี ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับแล้ว

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fYRY1GrbV0U

คุณอาจสนใจ

Related News