เลือกตั้งและการเมือง

ดับฝันมิ่งขวัญ! 'ไพบูลย์' เผย 'บิ๊กป้อม' เป็นแคนดิเดตนายกฯ หนึ่งเดียว

โดย passamon_a

19 ธ.ค. 2565

502 views

ความชัดเจนเกี่ยวกับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ คุณไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ออกมาบอกว่า พรรคพลังประชารัฐ จะเสนอชื่อ พลเอกประวิตร เพียงคนเดียว


นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงความชัดเจน ในการวางตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ในนามพรรคพลังประชารัฐว่า คนที่เหมาะสมที่สุดมีเพียงคนเดียว คือ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ซึ่งตอนนี้พรรคมีการพูดคุยกันแล้วว่า จะเสนอชื่อของ พลเอกประวิตร เป็นแคนดิเดตเพียงคนเดียว แต่ยังต้องรอมติจากกรรมการบริหารพรรค ด้วย


คุณไพบูลย์ บอกว่า เหตุผลที่เสนอเพียงชื่อเดียว เป็นเพราะ พลเอกประวิตร เป็นหัวหน้าพรรค และเป็นที่ยอมรับ เคารพนับถือของ ส.ส. ทุกคนในพรรค เป็นเสาหลัก และเป็นศูนย์กลางของคนในพรรค จึงเหมาะสม ที่จะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค


ส่วนกรณีที่ คุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ออกมาเปิดชื่อตัวเองก่อนหน้านี้ ว่าพลเอกประวิตร จะเสนอชื่อเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนั้น คุณไพบูลย์ บอกว่าเป็นเพียงการเสนอชื่อตัวเอง ของคุณมิ่งขวัญ และยังไม่มีใครเห็นด้วย


ซึ่งเมื่อชัดเจนแล้วว่า พรรคจะเสนอพลเอกประวิตรเพียงคนเดียว หลังจากนี้ คุณมิ่งขวัญจะอยู่หรือไปตนไม่ทราบ แต่เชื่อว่าคุณมิ่งขวัญจะไม่น้อยใจ เพราะการพูดเรื่องนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ คุณมิ่งขวัญควรจะรู้ว่า อะไรเป็นไปได้ อะไรเป็นไปไม่ได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/x7MmkCMFDwo

คุณอาจสนใจ

Related News