เลือกตั้งและการเมือง

หมอวรงค์ หวังแคนดิเดตนายก-ควบ 2 กระทรวง ลั่นพาเกษตรกรรวยแบบไม่หลอก

โดย taweelap_b

23 ต.ค. 2565

444 views

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.65 ที่ห้อง Royal jubilee เมืองทองธานี พรรคไทยภักดี นำโดยนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค และนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค จัดการระดมทุนในธีมงาน “รบแตกหัก คนโกงชาติ ปฏิวัติพลังงาน พรุ่งนี้รวย” ซึ่งเป็นการจัดระดมทุนครั้งใหญ่ของพรรค และเป็นการเปิดตัวนโยบายของพรรค


โดยก่อนเริ่มงานมีกิจกรรม Afternoon tea จิบชา ร่วมรับประทานอาหาร และเปิด VTR ความเป็นมาและพันธกิจของพรรค มีนายสุรชัย จันทิมาธร หรือ น้าหงา คาราวาน แสดงดนตรีสดบนเวทีประมาณ 30 นาที จากนั้นเริ่มเข้าสู่กิจกรรมตามกำหนดการ เริ่มจากการแสดงเปิด (Opening Show) ในชื่อชุด “รบแตกหัก คนโกงชาติ ปฏิวัติพลังงาน พรุ่งนี้รวย” ผู้แสดงร่วมกันตีกลองปราบโกง และเล่นละครสอดแทรกนโยบายพรรค สื่อถึงการปฏิรูปการเกษตร สาธารณสุข การศึกษา พลังงาน เน้นย้ำเรื่องการปราบโกงและความจงรักภักดีต่อสถาบัน ซึ่งเป็นจุดยืนของพรรคไทยภักดี


พลตำรวจโท ชาญเทพ ในฐานะประธานจัดงาน กล่าวว่า ตนเชื่อว่าทุกคนที่มางานมีจุดยืนเดียวกัน คือยึดมั่น ในระบบชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ขอให้ทุกคนที่สนับสนุนพรรคไทยภักดีมั่นใจว่าเงินที่สนับสนุนพรรคจะมีความคุ้มค่า โปร่งใส พรรคไทยภักดีจะไม่ประนีประนอมกับการทุจริตคอรัปชั่น และช่วยพี่น้องประชาชนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน


ขณะที่ นายแพทย์วรงค์ ระบุว่า ในนามของหัวหน้าพรรคไทยภักดี ต้องขอขอบคุณพี่น้องทุกท่าน ที่เข้ามามีโอกาส มีส่วนร่วมการระดมทุนของพรรคในครั้งนี้ ยืนยันว่าพรรคไทยภักดี ไม่มีนโยบายในการใช้ทุนผูกขาดมาใช้ในการหาเสียงเลือกตั้ง ตนต้องขอขอบคุณด้วยหัวใจ ตอนนี้วิกฤตสงครามรัสเซีย-ยูเครน ส่งผลกระทบต่อประเทศไทย ทำให้เกิดข้าวยากหมากแพง ราคาแก๊ส น้ำมัน และราคาไฟฟ้าพุ่งสูงขึ้น


ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าวันใดที่ประชาชนอยู่ดีกินดี ประเทศชาติจะมีความมั่นคงอย่างแน่นอน ตนไปเยี่ยมเกษตรกรหลายพื้นที่มาก ปัญหาที่เจอหนักที่สุดคือ ภาคอีสาน ตอนนี้พี่น้องยังยากจน เชื่อว่าทุกคนมีหนี้สิน พรรคไทยภักดีจะนำพาพี่น้องประชาชน ไปสู่จุดแข็งของประเทศ โดยมองว่าไทยมีจุดแข็งคือ เกษตรกรรม พร้อมกับนำเสนอ นวัตกรรมในชื่อ Nipon Process Technology ที่ผลิตพลังงานด้วยต้นทุนต่ำ


“ถึงเวลาแล้ว ที่เราทุกคนจะต้องร่วมกันปลดแอกจากระบบพลังงาน ปลดแอกจากทุนพลังงานที่ผูกขาด ผมยืนยันว่าไทยภักดี จะทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ผลิตพลังงานสะอาดรายใหญ่ของโลก ผมยืนยันว่าจะทำให้ไทยภักดีส่งออกพลังงานสะอาดรายใหญ่ของโลกเช่นเดียวกันครับพี่น้อง ประเทศที่ครอบครองพลังงาน ถ้าไม่เป็นประเทศมหาอำนาจ ก็เป็นชาติที่ร่ำรวย” นายแพทย์วรงค์ กล่าว 


นายแพทย์วรงค์ ยังระบุด้วยว่า หากเป็นไปตามนโยบาย จะส่งผลให้มีการลงทุนมหาศาล และให้หลักประกันกำไรกับพี่น้องเกษตรกร ที่ไม่เคยมีพรรคไหนเคยคิดว่าก่อน ขอให้มั่นใจว่าพรรคไทยภักดีสามารถทำให้พี่น้องรวยได้ “เราทำให้ท่านรวย แบบรวยจริง ๆ ไม่ใช่รวยหลอก ๆ เหมือนพรรคการเมืองบางพรรค 112 ไม่ต้องแก้ คนโกงไม่ต้องกลับบ้าน ไทยภักดีสามารถทำให้พี่น้องรวยได้” ตนประกาศพร้อมเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยภักดี เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ปราบปรามเสี้ยนหนามแผ่นดินให้สิ้นซาก ต้องการเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายในงานผู้เข้าร่วมงานพร้อมใจกันแต่งกายสีเหลือง มาจากภาคต่าง ๆ ในประเทศไทย ประมาณ 1,500 คน โดยมีกลุ่มอาชีวะปกป้องสถาบันเข้าร่วมด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News