เลือกตั้งและการเมือง

เดือดกลางสี่แยก! ตร.ยิงสกัดเก๋งแดงแหกด่าน คนขับหนีไปได้ พบยาเสพติดอยู่ในรถ ร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทางระทึกไปตามๆกัน

โดย kanyapak_w

24 ก.ค. 2565

439 views

ตำรวจ สน.ทองหล่อ เร่งติดตามผู้ขับขี่รถยนต์ แหกด่านตำรวจที่เอกมัย ไปจนถึงแยกโบสถ์แม่พระฯ สุดท้ายไปยิงสกัดไว้ได้ แต่ผู้ขับขี่นั้นหลบหนีไปได้ ตรวจค้นด้านในรถพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง



ภายหลังที่ตำรวจ สายตรวจ สน.ทองหล่อ ยิงสกัดจับรถยนต์ ยี่ห้อ มิสซูบิชิ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บนถนนอโศก-ดินแดง แยกโบสถ์แม่พระฟาติมา ย่านดินแดง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนผู้ขับขี่จะขับรถหลบหนีไป จอดรถทิ้งไว้ที่แมนชันแห่งหนึ่ง บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง และตำรวจสามารถติดตามไปยึดรถไว้ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป



ตำรวจได้นำรถของกลางมาไว้ที่ สน.ทองหล่อ เบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวมีสภาพความเสียหายที่ ยางล้อรถแตกทั้งสี่ล้อ จากการถูกยิงสกัดจับ และมีร่องรอยถูกยิง ที่กันชนหน้ารถ และประตูรถด้านหลัง อย่างละ 1 รอย รวมถึงยังพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าและด้านข้างของรถอีกด้วย


ล่าสุด วันนี้ (24 ก.ค.) ตำรวจได้นำรถของกลางมาไว้ที่ สน.ทองหล่อ เบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวมีสภาพความเสียหายที่ ยางล้อรถแตกทั้งสี่ล้อ จากการถูกยิงสกัดจับ และมีร่องรอยถูกยิง ที่กันชนหน้ารถ และประตูรถด้านหลัง อย่างละ 1 รอย รวมถึงยังพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าและด้านข้างของรถอีกด้วย



และได้ประสานให้สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ มาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงในรถ รวมทั้งเก็บรายละเอียดของกลางที่ตรวจยึดได้ทั้งในรถ และยาเสพติด



เบื้องต้นพันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยข้อมูลว่า เหตุดังกล่าวเป็นการสกัดจับรถยนต์หลังจากพบที่บริเวณด่านตรวจเอกมัย ซึ่งผู้ขับขี่ไม่ยอมให้ตรวจพร้อมกับขับรถหลบหนี ออกจากด่าน สายตรวจจึงขับตามและไปยิงสกัดที่บริเวณดังกล่าวตามคลิปที่ปรากฏ และพบไอซ์ จำนวนหนึ่ง มีดดาบ รวมถึงไม้กอล์ฟ อยู่ในรถ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุยังอยู่ระหว่างการติดตาม



จากการตรวจสอบ ป้ายชำระภาษีรถยนต์ประจำปี พบว่าขาดอายุตั้งแต่ วันที่ 13 กันยายน 2564 และพบ ใบเสร็จการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ในเวลา 22.54 ซึ่งเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุ



สอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับ พันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการสน.ทองหล่อ เปิดเผยข้อมูลว่า เหตุดังกล่าวเป็นการสกัดจับรถยนต์ หลังจากพบที่บริเวณด่านตรวจเอกมัย ซึ่งผู้ขับขี่ไม่ยอมให้ตรวจพร้อมกับขับรถหลบหนี ออกจากด่าน สายตรวจจึงขับตามและไปยิงสกัดที่บริเวณดังกล่าวตามคลิปที่ปรากฎ จากการตรวจค้นพบไอซ์ จำนวนหนึ่ง และมีดดาบ รวมถึงไม้กอล์ฟ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุยังอยู่ระหว่างการติดตาม



ส่วนดรามาในโซเชียลที่ว่าตำรวจนั้นทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ทางผู้กำกับบอกว่า เป็นหน้าที่ของตำรวจเพราะเป็นเหตุซึ่งหน้าและผู้ก่อเหตุมีการหลบหนีการจับกุม





คุณอาจสนใจ