เลือกตั้งและการเมือง

นี่หนังหรือศึกอภิปราย! รัฐบาลขิงกลับ ทำโปสเตอร์ 'พยัคฆ์ร้าย 008' ลั่นไม่มีวันตาย สู้ได้ทุกปัญหา

โดย nattachat_c

19 ก.ค. 2565

29 views

เรียกได้ว่า เดือดตั้งแต่ก่อนเริ่มศึกซักฟอกอภิปรายในสภา เพราะทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล มีทีเซอร์ในการซักฟอกเป็นของตัวเอง 


เพื่อไทยปล่อยภาพโปสเตอร์ โหมโรง ชวนติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ระบุ เพราะอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้คือ "ครั้งสุดท้าย" ของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เพื่อไทยพร้อมลุยในภารกิจใหญ่เพื่อพี่น้องประชาชนต้องไล่เผด็จการ 8 ปี สูบเลือดประชาชนออกไป ภายใต้ สโลแกน “ยุทธการเด็ดหัว สอยนั่งร้าน” เปิดปฏิบัติการ 3 ป. + 11 นั่งร้าน ต้องขนหัวลุก! 19-22 ก.ค. นี้


ด้านเพจเฟซบุ๊กพรรคก้าวไกล โพสต์ว่า เชิญพี่น้องประชาชนร่วมฟังอภิปรายและโหวตไม่ไว้วางใจ ตอกตะปูปิดตาย ทลายระบอบประยุทธ์ คณะผู้แทนราษฎรพรรคก้าวไกล ขอเรียนเชิญพ่อแม่พี่น้องประชาชนร่วมงานอภิปรายไม่ไว้วางใจ รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฎาคมนี้ ในงานพบกับหัวข้อเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น GT-200 นาฬิกาเพื่อน, ทุจริตอนุสาวรีย์ , นักรบไซเบอร์ (ที่เหนือกว่า IO) ,เบื้องหลังค่าไฟแพง , เผด็จการข้ามพรมแดน


ขณะที่นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “4 วันที่กำลังจะมาถึง อยากฝากให้แฟนเพจผมติดตามชมการอภิปรายไม่ไว้วางใจกันแบบห้ามกะพริบตา รอดูข้อมูลฝ่ายค้านกันว่าจะงัดไม้ไหนออกมาไล่ตี? ผมเชื่อว่าผู้มีชื่อถูกอภิปราย ก็มีรายละเอียดเพียงพอ ที่จะตอบโต้ หักล้างได้ในทุกประเด็น ขอบคุณสำหรับกราฟฟิกที่ทำส่งมาให้ครับ”


โดยกราฟฟิก ที่แนบมาพร้อมข้อความในโพสต์นั้น เป็นลักษณะคล้ายโปสเตอร์หนังชื่อดัง เขียนว่า “No Time To Die” 008 พยัคฆ์ร้ายไม่มีวันตาย 19-22 ก.ค.65 พร้อมติดแฮชแท็ก #สู้ทุกปัญหา


ด้านนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล โพสต์ภาพและข้อความตอบโต้ว่า

“พยัคฆ์ร้ายไม่มีวันตาย?

งั้นตอนฟังอภิปรายอย่าลุกไปไหนก็แล้วกันนะครับ

#อภิปรายไม่ไว้วางใจ65”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Kw1tWpnXXa0

คุณอาจสนใจ

Related News