เลือกตั้งและการเมือง

'ชัชชาติ' พุ่งใส่ 'หมึกบดลุงหนวด' ซื้อฝากแม่ - วอนหยุดดรามาปม รฟท.เบรกฉาย 'คู่กรรม'

โดย petchpawee_k

15 ก.ค. 2565

23 views

'ชัชชาติ' เผยกรณี รฟท.สั่งหัวลำโพงเบรกฉายหนัง ชี้เป็นการสื่อสารผิดพลาด วอนอย่าดราม่า ก่อนพุ่งตัวซื้อหมึกบดลุงหนวดกลับบ้านฝากแม่ 


เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.) เวลา 21.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและเดินชมบรรยากาศภายในงาน ‘กรุงเทพฯ กลางแปลง’ ณ สวนรถไฟ (เขตจตุจักร)


นายชัชชาติ ระบุว่า กรณีที่หัวลำโพงไม่อนุญาตให้ฉายภาพยนตร์เรื่องคู่กรรมนั้น เป็นความผิดในเรื่องการสื่อสารไม่ดี ซึ่งตนเองเข้าใจว่าอนุญาตแล้ว แต่ต้องเคารพทางการรถไฟเนื่องจากเป็นเจ้าของสถานที่ เราติดต่อไปช้าเอง ส่วนการหาสถานที่ใหม่คงแล้วแต่ นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯกทม. และขอไม่ให้กระแสดราม่า มีสถานที่อื่นเยอะแยะ


ผู้ว่ากทม.บอกว่า อย่าดราม่า แค่เรื่องหนัง มีที่อื่นเยอะแยะให้ฉาย เราต้องให้เกียรติเขา เพราะเป็นสถานีรถไฟ มีคนเข้าๆ ออกๆ เยอะ และเรื่องของข้าราชการอะไรอย่างนี้


ในเวลาต่อมานายชัชชาติ ได้เดินเยี่ยมเยียนพ่อค้า-แม่ค้าที่มาขายอาหารเครื่องดื่ม ภายในงานด้วย ก่อนจะเดินตรงมาที่ ร้าน “หมึกบดลุงหนวด”  พร้อมกล่าวว่า มาซื้อปลาหมึกบดไปฝากแม่ แม่ผมไม่ได้กินปลาหมึกบดมา 50 ปีแล้ว


เมื่อนายชัชชาติถามถึงการแต่งตัวของพ่อค้าขายปลาหมึกบด ทำไมต้องสวมแว่นดำ พ่อค้าก็ตอบว่า แต่งตามธีม 4 Kings  จากนั้นท่านผู้ว่าควักเงินในกระเป๋าจ่าย และพูดเล่นว่า “กลับบ้านได้แล้ว ซื้อปลาหมึกให้แม่แล้ว” แล้วชนหมัดกับพ่อค้าปลาหมึกบด


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/fmoseA7N4uw

คุณอาจสนใจ