เลือกตั้งและการเมือง

ถึงปุ๊บ ทำงานปั๊บ! 'ชัชชาติ' ลุยงานหลังถึงไทย โซเชียลกดไลค์กราฟฟิตี้-คาแรคเตอร์เกม รับกระแสฟีเวอร์

โดย thichaphat_d

14 มิ.ย. 2565

14 views

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ลุยงานทันที หลังกลับจากสหรัฐอเมริกา โดยมาถึงไทยช่วงตี 1 ก่อนเดินทางไปยังศาลาว่าการ กทม.ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยจะทำงานทันที เพราะมีประชุมเรื่องงบประมาณ


ขณะที่โลกออนไลน์ฮือฮา หลังทางศิลปิน Luckyleg สร้างสรรค์ผลงานศิลปะกราฟฟิตี้ ทำรูปนายชัชชาติ บนกำแพงในเมืองกรุงเทพ พร้อมคำบรรยายใต้ภาพว่า Working Working Working Guy หรือแปลว่า คนทำงาน ทำงาน ทำงาน จนมีคนกดรูปหัวใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก


โดยมีคนเข้ามาสอบถามศิลปินว่า ภาพดังกล่าวอยู่ที่ใด ทางเจ้าตัวเผยว่าอยู่ระหว่างแยกเพชรบุรีกับแยกพระราม 9 คาดว่าน่าจะมีคนไปดูภาพจริงกันอย่างคึกคัก หลังปรากฏเป็นข่าวในวันนี้จากการนำเสนอของสื่อมวลชน


ขณะที่ เฟซบุ๊กชื่อว่า Mitree Mike Chitinunda โพสต์ข้อความ ระบุว่า "#ยินดีกับอาจารย์ชัชชาติ ผู้ว่ากทม.คนที่17 #เป็นกำลังใจให้ท่านทำงานจนสำเร็จทุกเรื่องครับ" พร้อมกับรูปภาพทรงผมที่ตัดเป็นรูปใบหน้าของผู้ว่าฯ กทม. และหมายเลข 17 ทำให้กลายเป็นกระแสจนชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งผมทรงดังกล่าวใช้เวลาในการตัด 2 ชั่วโมง ราคา 1,000 บาท


นอกจากนี้ ในโลกออนไลน์ยังได้มีการแชร์คลิป ที่เรียกว่ากำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ เป็นผลงานสร้างสรรค์โดย "ลุงเจมส์ TV" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งได้นำคาแรคเตอร์ผู้ว่าชัชาติมาใส่ในเกมมวยปล้ำสุดฮิต WWE 2K22 ซึ่งเกมนี้นอกจากจะให้เลือกตัวละครมาต่อสู้กันแล้ว ยังเปิดโอกาสให้เราครีเอท สร้างตัวละครขึ้นมาได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นจะเป็นยังไง ถ้า อดีต รมต. ที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งกลายมาเป็นผู้ว่าฯ ที่แข็งแกร่ง ได้มาดวลกับนักมวยปล้ำ คลิปสุดฮาจึงเกิดขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/e49L_-gGD_Q

คุณอาจสนใจ

Related News