เลือกตั้งและการเมือง

“ชัชชาติ” น้อมรับความเห็น “ปารีณา” ขอทำหน้าที่ผู้ว่าฯให้ดีที่สุด ตามสัญญากับปชช.

โดย paranee_s

24 พ.ค. 2565

248 views

24 พ.ค.2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. กล่าวถึงการสร้างทีมรองผู้ว่าฯกทม. ว่าขอให้กกต. รับรองตนเป็นผู้ว่ากรุงเทพฯอย่างเป็นทางการก่อน ซึ่งตอนนี้มีคนอยากเข้ามาร่วมทำงานหลายองค์กร ยืนยันว่าพร้อมที่จะประกาศและทำงานทันที ไม่น่ามีปัญหาอะไร


ส่วนกระแสข่าวที่จะมีทีมงานของพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมืองเข้ามาร่วมทำงานด้วยนั้น ยืนยันว่าไม่มี และยังไม่พูดคุยกับพล.ต.อ.อัศวินเลย


และกรณีที่นางสาวปารีณาไกรคุปต์ อดีตส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในลักษณะที่ท้าให้นายชัชชาติลาออก แล้วลงแข่งกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อวัดคะแนนว่าใครจะได้ มากกว่ากัน นายชัชชาติ กล่าว ขอบคุณความเห็น ซึ่งนางสาว ปารีณา ก็ได้พูดถึง 2 เรื่อง ทั้งเรื่องนี้และเรื่องของนโยบาย โดยตนยอมรับทุกความเห็น แต่ก็ต้องขอทำหน้าที่ผู้ว่าฯกทม.ให้ดีที่สุดก่อน ส่วนเรื่องนโยบายก็จะพยายามเร่งรัดและคิด เพื่อตามที่สัญญากับประชาชน


พร้อมกันนี้ นายชัชชาติ ยังกล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายการเมืองพยายามนำเรื่องคะแนนของตนไปดิสเครดิตรัฐบาล ว่า แต่ละคนมีความเห็นต่างกัน ตนไม่ได้คิดอะไร เพราะดูแค่การเมืองท้องถิ่น ส่วนการตีความก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะนำไปวิเคราะห์ได้ และก็สามารถเป็นข้อมูลที่จะเตรียมตัวในอนาคต แต่ก็ไม่ใครถูกร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นเพียงการวิเคราะห์ แต่ตนไม่ได้สนใจ เพราะตนหยุดแค่นี้ หน้าที่เราคือทำพื้นที่ กทม.



คุณอาจสนใจ