เลือกตั้งและการเมือง

'ปารีณา' โพสต์แขวะ 'ชัชชาติ' ท้าลาออกมาแข่งกับ 'บิ๊กตู่' ด้าน 'ศิธา' ทวีตเดือด

โดย thichaphat_d

24 พ.ค. 2565

27 views

‘ปารีณา’ โพสต์เดือด ‘ชัชชาติ’ สันดานโผล่ เย้ยคะแนนเสียงมากกว่านายก ด้าน ‘ศิธา’ ทวีตเดือด ‘มึงออกไป ดีขึ้นแน่นอน’


เมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. ให้สัมภาษณ์ว่าได้คะแนนเสียงมากกว่านายกรัฐมนตรีอีก

โดยระบุว่า “ #ปากดี ปากบอกไม่ทะเลาะ แล้วดูพูด แกว่ง.. หาเสี้ยน นี่คือภาวะผู้นำของชัชชาติ ยังไม่ทันไร สันดานออกมาแล้ว อย่าดีแต่ปาก


แน่จริง ลาออกมาแข่งนายกฯกับ พล.อ.ประยุทธ์ อย่ามาดีแต่ปาก ลาออกเลย สู้ลุงตู่ไม่ได้หรอก สุดท้าย ฝากทำให้ได้อย่างที่พูด ฝากใช้งบประมาณด้วยความระมัดระวัง และไม่ใช้งบประมาณด้วยความอร่อย”

ต่อมา น.ส.ปารีณา ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องชัยชนะของคุณชัชชาติเยอะมากๆ ก็ต้องยอมรับ ตอนแรกเหมือนดูดี แต่พอท่านให้สัมภาษณ์ ว่า "คะแนนเสียงของท่าน มากกว่านายกฯอีกนะ แต่เราไม่ได้ท้าทาย เราเอาประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง ไม่ได้คุยด้วยอารมณ์ หรือทะเลาะกัน"  ซึ่งดูเหมือนเป็นคนปากไม่ดี พอคะแนนตัวเองเยอะ ก็ไปข่มคนอื่น ทำให้ท่านดูแย่ลงไปในทันที สะท้อนวุฒิภาวะของนายชัชชาติ เหมือนสันดาน มันโผล่

ส่วนที่ก่อนหน้านี้มองกันว่านางสาวปารีณา ไม่ได้สนับสนุนนายชัชชาติ พอได้ทีเลยออกมาด่า ว่า ก็มีทั้งคนที่สนับสนุนและไม่สนับสนุน แต่เมื่อมีคนสนับสนุนเยอะมากขนาดนี้ เขาไม่ควรนำไปข่มคนอื่น หรือพูดเย้ยคนอื่น เพราะมันเป็นนิสัยของคนไม่ดีปากไว

ทั้งนี้ ตนก็ได้เปิดคอมเม้นต์ ที่หน้าเฟซบุ๊กของตนไว้แล้ว หากประชาชน ได้มีปัญหาจากการดำเนินนโยบายของผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ ก็ขอให้มาคอมเมนต์ได้เลย หากผู้ว่าฯ ไม่ทำเหมือนที่พูด ซึ่งตนพร้อมจะเป็นกระบอกเสียง เดินหน้าตรวจสอบการทำงาน และเชื่อว่า ประชาชนทุกคนจับจ้อง 214 นโยบายของนายชัชชาติ และการใช้งบประมาณให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชนโดยไม่มีเรื่องของการทุจริตคอรัปชั่น เหมือนรัฐบาลก่อนหน้าพลเอกประยุทธ์ เพราะงบของกรุงเทพฯ หลายหมื่นล้าน


ด้าน น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์  กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงผลการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่คะแนนเทไปยังพรรคฝ่ายค้าน

 โดยช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า “ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชน เลือกหรือไม่เลือกก็เป็นเรื่องของประชาชน ก็ดูต่อไปว่าเลือกมาแล้วมันจะทำอะไรให้ดีขึ้นไหม แต่ผมก็หวังว่าจะดีขึ้น”

หลังจากนั้น น.ต.ศิธา ได้ทวีตข้อความอย่างดุเดือด ระบุว่า “มันเข้ามาแล้ว ดีขึ้นป่าวไม่รู้ แต่มึงออกไปอ่ะ ดีขึ้นแน่นอน”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GL5UuB5ZjaA


คุณอาจสนใจ

Related News