เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ขอบคุณชาวเน็ต อวยพรวันเกิดครบ 68 ปี “ขอให้สนองตอบ มีความสุขทุกคน”

โดย thichaphat_d

22 มี.ค. 2565

52 views

วานนี้ (21 มี.ค.) วันคล้ายวันเกิด พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อายุ ครบ 68 ปี

โดยปีนี้ นายกรัฐมนตรี ไม่ได้เปิดให้หน่วยงานภายนอก รวมถึงผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดที่ทำเนียบรัฐบาล เหมือนทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 โดยขอให้ส่งเป็นกระเช้า แจกันดอกไม้หนังสืออวยพร การ์ดอวยพร บัตรอวยพรแทนเท่านั้น ซึ่งจะอนุญาตให้เฉพาะทีมงานตึกไทยคู่ฟ้า เข้าอวยพรเป็นการส่วนตัวคณะเล็ก ทั้งนี้ตลอดช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่ได้ทยอยนำแจกันดอกไม้ขึ้นไปยังตึกไทยคู่ฟ้าด้วย

ด้านนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม น้อมรับทุกคำอวยพรและการ์ดข้อความแสดงความปรารถนาดี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 21 มีนาคม นี้ ครบ 68 ปี

โดยได้ฝากขอบคุณคนไทยทุกคน โดยเฉพาะชาวเน็ต หรือ เน็ตซิติเซนต์ “ขอบคุณทุกคน ที่อวยพรผ่านเอกสาร สื่อโซเชียล ขอให้สนองตอบให้มีความสุข ทุกคน" ซึ่งทุกคำอวยพร เป็นการส่งมอบพลังและกำลังใจจากพี่น้องคนไทยถึงนายกรัฐมนตรีโดยตรง ยิ่งทำให้นายกรัฐมนตรีมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเททำงานเพื่อเร่งสร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับคนไทยและประเทศไทย ให้เป็นพลังในการ "พลิกโฉมประเทศไทย"

“ท่านนายกรัฐมนตรียังย้ำว่า วันเกิดไม่ได้ถือเป็นวันพิเศษอะไร วันนี้ ยังคงเข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อติดตามการดำเนินงานของทุกส่วนราชการตามปกติ ปัญหาประเทศรอไม่ได้ ดังนั้นทุกวันคือวันทำงานสำหรับประเทศชาติและประชาชน และด้วยอายุที่มากขึ้น ยิ่งสั่งสมประสบการณ์และความรอบรู้ ในการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองให้มากยิ่งขึ้นไปด้วย”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oYZmoNTChEc

คุณอาจสนใจ

Related News