เลือกตั้งและการเมือง

'ประยุทธ์' เข้าทำเนียบเคลียร์เอกสาร ด้าน 'พีระพันธ์' ยัน 'ลุงตู่' ไม่ทิ้งการเมือง ย้ำจุดยืนปกป้อง 3 สถาบัน

โดย paweena_c

19 พ.ค. 2566

95 views

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าทำเนียบรัฐบาลตามปกติ แม้ไม่มีวาระงานวันนี้ ขณะที่ พีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค เผยพลเอกประยุทธ์ ยังไม่ทิ้งการเมือง ย้ำจุดยืนปกป้อง 3 สถาบัน

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล​ ในเวลา 09.12 น​ โดยไม่มีวาระงาน​เป็นการเคลียร์งานเอกสารบนตึกไทยคู่ฟ้า โดย ยังคงสงวนท่าที่ทางการเมือง​ ว่าวางมือทางการเมืองหรือไม่

ขณะที่นายพีระพันธุ์​ สาลี​รัฐ​วิภาค​ หัวหน้า​พรรคไทยรวมไทยสร้างชาติ ได้ออกมาขอบคุณประชาชน ผู้สนับสนุน ที่ลงคะแนนให้พรรครวมไทยสร้างชาติ และตัวแทนผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค พร้อมระบุถึง การเดินหน้าทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติ แนวทางและจุดยืนของพรรคในทางการเมืองในขณะนี้

พรรคยังคงยึดมั่นในแนวทาง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประโยชน์ของประชาชน ตามเจตนารมณ์และอุดมการณ์ของพรรคเป็นสำคัญ พรรคพร้อมที่จะทำงานการเมืองเพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้าบนแนวทาง เจตนารมณ์ และอุดมการณ์ดังกล่าวอย่างแน่วแน่ มั่นคง และไม่เปลี่ยนแปลง

ขณะที่ประยุทธ์ จะยังคงเดินหน้าทำงานกับพรรคต่อไปในฐานะ "ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค" ยังไม่ทิ้งการเมือง เพื่อเป็นความหวังในคนไทยทุกรุ่นที่รักชาติรักแผ่นดินในแนวทางเดียวกันต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yqKE7c90JGU


คุณอาจสนใจ

Related News