เลือกตั้งและการเมือง

‘อุ๊งอิ๊ง’ คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ ‘น้องธาษิณ’ ด้าน ‘ทักษิณ’ แย้มเตรียมกลับมาเลี้ยงหลาน

โดย JitrarutP

1 พ.ค. 2566

108 views

“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” คลอดลูกชาย “น้องธาษิณ” แล้ว ขณะที่ “ทักษิณ” โพสต์ระบุว่า ดีใจมาก แถมมีประโยค ที่เป็นนัยยะการเมือง บอกว่า ตอนนี้อายุ 74 ปีเตรียมกลับมาเลี้ยงหลานเร็วๆ นี้

เช้านี้ “อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร” แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพหลังคลอดลูกชาย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย พฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ ชื่อเล่นชื่อ "ธาษิณ" ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันนี้ คุณแม่รอแข็งแรงก่อนจะไปพบพี่ๆ สื่อมวลชนครับ"

ขณะที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้ทวิตข้อความ เช้าวันนี้ ระบุว่า "ผมดีใจมากที่ได้หลานคนที่ 7 เป็นชาย ชื่อ ธาษิณ จากน้องอิ๊งค์ แพทองธาร หลานทั้ง 7 คน คลอดในขณะที่ผมต้องอยู่ต่างประเทศ ผมคงต้องขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน เพราะผมอายุจะ 74 ปี กรกฎานี้แล้ว พบกันเร็ว ๆ นี้ ครับ ขออนุญาตนะครับ"

ส่วนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความยินดีที่ได้เห็นหน้าหลาน "ธาษิณ" แล้ว หลังจากรอคอยอุ้มท้องหาเสียงด้วยความอดทนมานาน ก็เชื่อว่าคุณตาคงอดใจรอ จะอุ้มหลานไม่ไหว ส่วนอาก็รอวันที่จะได้อุ้มหลาน


https://youtu.be/PQZOX0ZSCT0

คุณอาจสนใจ

Related News