เลือกตั้งและการเมือง

'พิธา' ยันมีหลักฐานส่วยทางหลวง เปิดทาง 'วิโรจน์' ลุยทลาย

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2566

231 views

กรณีส่วยทางหลวง สติกเกอร์ผ่านฉลุย ล่าสุด คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ ว่ามีหลักฐาน หลายกรณี ยืนยัน กาก้าวไกลมาแล้ว ประเทศไทยต้องไม่เหมือนเดิม



โดยระบุ จริงๆ ก้าวไกลได้พบปะหารือร่วมกับสมาคมขนส่งทางบกอยู่หลายครั้ง ทางสมาคมได้ร้องเรียนและแนบหลักฐาน #ส่วยทางหลวง ไว้อยู่หลายกรณี ใครไม่จ่ายก็โดนเรียกตรวจตลอด ส่วนใครจ่ายก็ไม่เคยโดนเรียกตรวจเลย



ปัญหาส่วย ทุจริตคอรัปชั่น ทำให้ผู้ประกอบการที่ทำทุกอย่างถูกต้องสุจริตรู้สึก ไม่แฟร์ เพราะเป็นการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรมประเทศไทยเราเสียโอกาสพัฒนากันมาเท่าไหร่แล้วกับปัญหาการทุจริตคอรัปชั่น?



หลังจากนี้ เตรียมพบกับ ส.ส. วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็นดาวรุ่ง ดาวฤกษ์ ดาวอะไรก็แล้วแต่ แต่ผมเห็นว่าเป็น อุกกาบาต มาทลายระบบส่วยให้หมดไปจากประเทศไทย พร้อมยืนยันว่า กาก้าวไกลมาแล้ว ประเทศไทยต้องไม่เหมือนเดิม



ขณะที่ คุณวิโรจน์ ก็รีโพสต์ข้อความ คุณพิธา พร้อม ระบุ เรื่อง แฮชแทคส่วยทางหลวง ต้องหาแนวทางในการปราบปรามให้ได้ ที่ทำกันอย่างโจ๋งครึ่ม ทำกันจนเป็นเรื่องปกติ ต้องหมดไป ส่วนที่ยังไม่ยอมเลิก ยังจะดื้อแอบทำ ก็ต้องเอาให้หัวซุกหัวซุนที่สุดให้ได้ จับได้เมื่อไหร่ ส่ง ป.ป.ช. เช็คบิล เอาเข้าคุก เงินสีเทาที่รีดนาทาเร้นเขามา ก็ต้องให้ ป.ป.ง. ยึดทรัพย์ให้หมด



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zNWKF9jMf_o

คุณอาจสนใจ

Related News