เลือกตั้งและการเมือง

'พิธา' นำทัพขอบคุณชาวชลบุรี-ระยอง ขอโทษไปทักทายไม่ทั่วถึง

โดย panwilai_c

21 พ.ค. 2566

169 views

วันนี้คุณพิธา นำว่าที่ ส.ส.ของพรรค แห่ขอบคุณประชาชนที่เลือกพรรคก้าวไกล ที่ จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง แต่ด้วยความที่ที่แฟนคลับมาต้อนรับจำนวนมากจนแน่น และรถติดอย่างหนัก ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปพบกับกองเชียร์ในทุกจุดตามที่กำหนดไว้ และคุณพิธาต้องไลฟ์ขอโทษกองเชียร์



นี่เป็นบรรยากาศที่ตลาดก้างปลา ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงบ่าย 2 โมงกว่าที่ผ่านมา ที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 พร้อมว่าที่ ส.ส.ของพรรคก้าวไกล จ.ชลบุรี ได้ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนหลังจากพรรคก้าวไกลกวาดที่นั่ง ส.ส.จ.ชลบุรีมาได้ถึง 7 ที่นั่ง จากทั้งหมด 10 ที่นั่ง



เวลา 14.11 น. ขบวนของนายพิธาเริ่มจาก ตลาดใหม่หนองก้างปลา มีประชาชนจำนวนมากวิ่งเข้าไปหารถนายพิธา พร้อมส่งเสียงกรี๊ด ถือลูกโป่งสีส้มไปเต็มถนน ซึ่งลูกโป่งสีส้มเพิ่งมีการนำมาจำหน่ายในกิจกรรมแห่ขอบคุณของพรรคก้าวไกลเป็นครั้งแรก



นายพิธา ปราศรัยบนรถ ระบุว่า ขออภัยที่ทำให้การจราจรติดขัด และขอบคุณตำรวจจราจรทุกคนที่มาช่วยอำนวยความสะดวกในการเฉลิมฉลองของพรรคก้าวไกล และขอให้ช่วยกันดูแลเด็ก ผู้สูงอายุที่มาวันนี้ด้วย ตนว่าที่นายกรัฐมนตรีคนต่อไปพร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา ขึ้นรถแห่ ได้เพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น เนื่องจาก จราจรติดขัดมาก และเลยเวลามา 1 ชั่วโมงแล้ว จึงได้เปลี่ยนขึ้นรถตู้ส่วนตัว เพื่อเดินทางไปยังอีก 3 จุดที่นัดหมายไว้



และสุดท้ายนายพิธา ไปได้เฉพาะที่จุดที่ 4 คือ โลตัส ต.บ่อวิน แต่ก็ไม่สามารถลงมาทักทายประชาชนที่มารอต้อนรับได้ เนื่องจากมีประชาชนมาจำนวนมาก/ ต่อมานายพิธา จึงตัดสินใจเดินทางไปที่ จ.ระยอง และไลฟ์ผ่านไอจี ขอโทษประชาชนที่ทำให้รถติด และไม่สามารถลงพบกับประชาชนตามที่ได้นัดหมายไว้



จากนั้นนายพิธา ได้เดินทางไปขอบคุณประชาชนที่ จ.ระยอง ซึ่งเป็นอีกจังหวัดที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคก้าวไกลได้รับเลือกตั้งมายกจังหวัด คือ 5 คน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EP997F9SGfo

คุณอาจสนใจ

Related News