เลือกตั้งและการเมือง

'เพื่อไทย' บุกถิ่นอีสานใต้ ลั่นกลางเวทีปราศรัยอย่าเลือกพรรคกัญชาเสรี

โดย parichat_p

29 เม.ย. 2566

40 views

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง วันนี้ พรรคเพื่อไทยบุกถิ่นอีสานใต้ ศรีษะเกษ -สุรินทร์ บุรีรัมย์ บอกอย่าเลือกพรรคการเมืองที่สนับสนุนกัญชาเสรี ท่ามกลางเสียงไม่เอากัญชา กระหึ่มเวที


วันนี้(29 เม.ย.66) พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย ที่ จังหวัดศรีสะเกษ นำโดย คุณเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย คุณโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร และบรรดาแกนนำพรรค โดยเวทีแรก จัดขึ้นที่อำเภอกันทรลักษ์ มีประชาชนร่วมฟังการปราศรัยกันอย่างคึกคัก


คุณเศรษฐา ชูนโยบายปราบปรามยาเสพติดให้เห็นผลภายใน1 ปี แล้วก็วิจารณ์พรรคการเมืองบางพรรค ที่นำกัญชามาซ้ำเติมสังคม มีการหลอกว่าการค้ากัญชาทำให้รายได้ดี จนประชาชนได้รับผลกระทบ จึงขอประชาชนอย่ายอมรับ อย่าเห็นด้วย และอย่าเลือกพรรคการเมืองที่สนับสนุนกัญชาเสรี


ซึ่งการปราศรัย ที่ จ.ศรีษะเกษ วันนี้ มี 3 เวทีด้วยกัน หลังเสร็จจากเวทีแรกที่ อำเภอกันทรลักษ์ แล้ว คุณเศรษฐา ไปต่อเวทีที่ 2 ที่ สนามซ้อมฟุตบอลศรีสะเกษ เอฟซี อำเภอเมือง และไปที่เวทีที่3 ที่ อำเภออุทุมพรพิสัย


ซึ่งเวทีที่3 เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาเกิดเหตุพายุลมแรง พัดเวที จนจอแอลอีดีและเครื่องขยายเสียง ถล่มลงมา ได้รับความเสียหาย ประชาชนที่มาฟังการปราศรัยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ก็ยังคงรอฟังการปราศรัยต่อ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงที่กำลังเปิดตัว คุณเศรษฐา ขึ้นเวทีพอดี แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/kY6OtLTZTb4

คุณอาจสนใจ

Related News