เลือกตั้งและการเมือง

'ภูมิใจไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 33 เขต กทม. ประกาศลั่นพร้อมรับใช้คนกรุง

โดย panisa_p

18 มี.ค. 2566

110 views

ส่วนบรรยากาศของพรรคอื่นๆ วันนี้พรรคภูมิใจไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ครบทั้ง 33 เขต ประกาศ "ปักธง กรุงเทพฯ" ขอรับใช้คน กทม. ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น



ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคภูมิใจไทย หลายคนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากัน เคยเป็นอดีต ส.ส. กทม. ที่ย้ายมาจากพรรคการเมืองอื่น อย่างเช่น น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ รอบนี้ลงสมัคร เขตสาทร ราชเทวี นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา เขตคลองเตย -วัฒนา น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ เขตดินแดง - พญาไท  นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ เขตห้วยขวาง



และที่น่าสนใจ วันนี้ มีการเปิดตัว นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ที่ย้ายขั้ว จากพรรคเพื่อไทย มาลงสมัคร ส.ส.เขตสายไหม และ คุณแมนศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ นักแสดงและพิธีกร ลง สมัคร เขตบางเขน ด้วย



ส่วนพรรคก้าวไกล ขณะนี้ อยู่ระหว่างเปิดเวทีปราศรัย ที่ จ.กาญจนบุรี โดยก่อนหน้าจะมีการปราศรัย พรรคก้าวไกล ได้ดาวกระจายกันลงพื้นที่หาเสียงโซนตะวันตก ซึ่งคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ขึ้นรถแห่หาเสียง ไปที่ จ.นครปฐม ช่วยว่าที่ผู้สมัครของพรรค ที่ตลาดชุมชนบางเลน มีการพบปะพูดคุยกับกลุ่มเกษตรเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ นำเสนอนโยบายต่างๆของพรรค



ขณะที่ รองหัวหน้าพรรค คุณศิริกัญญา ตันสกุล พร้อมกับ คุณไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการสื่อสารนโยบายของพรรค ลงพื้นที่ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ฟังปัญหาผู้ประกอบการรายย่อย (SME)และร่วมแลกเปลี่ยนเปลี่ยนปัญหาเชิงพื้นที่ของตลาดเก่าศรีประจันต์



https://youtu.be/hWXWsHvgnb8

คุณอาจสนใจ

Related News