เลือกตั้งและการเมือง

'ชัชชาติ' ลุยดูปัญหาน้ำท่วมย่านลาดพร้าว หลังวินจยย.ขี่โวย เผยเจอต้นเหตุแล้ว สั่งเร่งแก้ไข

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2565

68 views

ความเคลื่อนไหวของ คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ หลังจากก่อนหน้านี้ มีวินรถจักรยานยนต์ มาตะโกนร้องเรียน ปัญหาน้ำท่วมในซอยลาดพร้าว 64 ล่าสุดเช้านี้ ไปลงพื้นที่ เพื่อดูสาเหตุและเร่งแก้ไขปัญหาแล้ว



มีคลิปเมื่อ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไปติดตามน้ำท่วมในพื้นที่เขตห้วยขวาง ช่วงหนึ่งมี ชายสวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์ ขี่เข้ามาจอดบีบแตร และตะโกนร้องเรียน บอกว่า "ให้ไปดูลาดพร้าว 64 หน่อย มันท่วมนานแล้ว ทำไมไม่เข้าเขตนั้นเลย เขาถามหาผู้ว่าฯอยู่"



ล่าสุดเช้านี้ คุณชัชชาติ ไลฟ์สดลงพื้นที่ เพื่อดูสาเหตุของปัญหาน้ำท่วม ซึ่งก็พบ ทั้งแนวท่อระบายน้ำ ที่ ฝาท่อหลายอันเป็นคนละรุ่น คนละแบบ นอกจากนี้ บริเวณคลองลาดพร้าว มีประตูระบายน้ำแคบ ทำให้น้ำไหลช้า



โดยคุณชัชชาติ บอกว่า "ต้องปรับปรุงบริเวณนี้ใหม่ ซึ่งขณะนี้ทราบปัญหาแล้ว จะเร่งแก้ไข ทั้ง เขื่อนที่ยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ คลองที่ยังไม่ได้ลอก ทำให้น้ำไหลช้าและดันขึ้นมาท่วมในซอย ระหว่างการเดินเท้าลงพื้นที่ นอกจากไปดูปัญหาน้ำท่วมแล้ว ก็ ยังมีชาวบ้านมาร้องเรียนปัญหาอื่นๆ เช่น มีเสาที่หักกีดขวางทางเท้า ในพื้นที่เขตวังทองหลวง และภาพที่เห็นทุกครั้ง ก็จะมีชาวบ้านเข้ามาขอถ่ายรูปกับ คุณชัชชาติ คึกคักตลอดเส้นทาง


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/IiXHhhJbvrM

คุณอาจสนใจ

Related News