เลือกตั้งและการเมือง

ไม่ทน! ตจว.จัดคาร์ม็อบ คู่ขนานกรุงเทพฯ ตั้งขบวนบีบแตรและชูสามนิ้ว

โดย pattraporn_a

15 ส.ค. 2564

117 views

ต่างจังหวัดก็มีรวมตัวจัดคาร์ม๊อบ คู่ขนานกรุงเทพฯ จัดกิจกรรม เคลื่อนขบวนไปตามสถานที่ราชการต่างๆ โดยได้มีการหยุดปักหลักปราศรัยหน้าสถานีตำรวจและค่ายทหาร


จังหวัดอุบลราชธานี กลุ่มม็อบอุบลปลดแอก ตั้งขบวนรถพร้อมบีบแตรและชูสามนิ้ว เคลื่อนขบวนรถวิ่งขออกไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตตัวเทศบาลนครอุบลราชธานี และ เขตเทศบาลเมืองวารินชำราบ โดยได้จอดรถปราศรัย ตามสถานที่ราชการสำคัญ อาทิ หน้ากองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 22 ,กองบังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัด และบริเวณหน้าค่ายมณฑลทหารบกที่ 22


เช่นกันกับที่จังหวัดขอนแก่น กลุ่มราษฎร์ขอนแก่น รวมตัวจัดคาร์ม๊อบ ไปตามเส้นทางผ่านศูนย์ราชการต่างๆ มีการหยุดจัดกิจกรรมหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น และที่หน้าค่ายทหาร มณฑลทหารบกที่ 23 นายวรพจน์ สวัสดิ์ถาวร หนึ่งในแกนนำ บอกว่าจะจัดกิจกรรมต่อเนื่องทุกสับดาห์ หากรวมตัวได้1หมื่นคนภายในเดือนตุลาคม ก็จะเคลื่อนขบวนไปสมทบการชุมนุมใหญ่ที่กรุงเทพฯ ไปเยี่ยมพลเอกประยุทธ์ ถึงบ้านพัก


ส่วนที่จังหวัดชลบุรี คาร์ม็อบ กลุ่มไทยไม่ทนรวมตัวที่ อำเภอบางละมุง ก่อนมุ่งหน้าตามถนนสุขุมวิท ไปกรุงเทพฯ โดยได้แวะจัดกิจกรรมใช้เครื่องเสียงตรงข้ามหน้าค่ายนวมินทราชินี จากนั้นได้เดินทางต่อเข้ากรุงเทพมหานคร


จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาตั้งด่านตรวจตามเส้นทางหลักที่จะเข้าสู่กรุงเทพมหานคร อย่างที่บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ ฝั่งตรงข้าม สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ตั้งด่านตรวจและเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบออกลาดตระเวณเส้นทางและซอยแยกต่างๆ เน้นตรวจจักรยานยนต์ และรถต้องสงสัย เพื่อป้องกันไม่ให้มือที่ 3 สร้างสถานการณ์



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/D3EB6PBbv4w

คุณอาจสนใจ

Related News