เลือกตั้งและการเมือง

‘หมอชลน่าน’ ลั่น กำลังใจดี ไร้ปัญหาในพรรค ออกงานครั้งแรก หลังพ้น รมว.สธ.

โดย attayuth_b

9 พ.ค. 2567

76 views

วันนี้ (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรัฐมนตรีสาธารณสุข และ สส.น่าน พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย พญ.นวลสกุล บำรุงพงษ์ เข้าร่วมงานแถลงผลความสำเร็จโครงการ Care D+ ที่เป็นโครงการที่เกิดความร่วมมือระหว่าง จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย และ กระทรวงสาธารณสุข

ภายหลังการแถลงข่าว นพ.ชลน่าน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ยังมีกำลังใจที่ดี และยังไม่ได้พูดคุยกับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข ถึงการส่งมอบงานภายในกระทรวง

นพ.ชลน่าน กล่าวอีกว่า รอสถานการณ์ภายในรัฐบาลขณะนี้ เงียบสงบลงไปกว่านี้ก่อน แล้วค่อยมาพูดคุยกัน พร้อมย้ำว่าไม่มีประเด็นอะไร

เมื่อถามว่า ใน“งาน 10 เดือนที่ไม่รอทำต่อให้เต็ม 10”ของพรรคเพื่อไทย ที่ นพ.ชลน่าน ไม่ได้เข้าร่วมงานนั้น ว่า วันนั้นตนติดภารกิจ ไม่ได้มีปัญหาอะไร พร้อมย้ำว่า ตนก็ยังเป็นส.ส.ของพรรคเพื่อไทยอยู่ เมื่อถามย้ำว่ายังได้พูดคุยกับคนในพรรคเหมือนเดิมหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า เหมือนเดิม ยังคุยเหมือนเดิม และ กับนายสมศักดิ์ ตนก็ยังพูดคุยเป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การร่วมงานแถลงความสำเร็จ Care D+ นั้นเป็นการออกงานครั้งแรก ภายหลังจากที่โดนปรับออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ภายหลังจากการแถลงข่าวได้มีเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ในโครงการแคร์ดีพลัส นำดอกกุหลาบและพวงมาลัยมะลิมาร่วมให้กำลังใจ นพ.ชลน่าน และ พญ.นวลสกุล ด้วย





คุณอาจสนใจ

Related News