เลือกตั้งและการเมือง

‘เศรษฐา’ เผยเจอ ‘ประยุทธ์’ ระหว่างชมการแสดงโขน ทักทาย-ถามไถ่ทำงานเหนื่อยไหม

โดย chutikan_o

7 พ.ย. 2566

59 views

‘เศรษฐา’ เผยเจอ ‘ประยุทธ์’ ระหว่างชมโขน ถามทำงานเหนื่อยไหม ขณะที่การประชุม ครม. จับตาคณะอนุฯดิจิทัล 1 หมื่นบาท รายงานข้อสรุป เตรียมแถลง 10 พ.ย.นี้

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุม ครม. โดยระหว่างเดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกบัญชาการ 1 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการรับชมการแสดงโขน เรื่อง รามเกียรติ์ ตอน กุมภกรรณทดน้ำ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่าได้เจอพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่

นายเศรษฐา กล่าวว่า เจอครับ ยังสวัสดีทักทายกันอยู่เลย ท่านได้ถามผมอยู่เลยว่าเหนื่อยไหม

ส่วนวาระสำคัญนายจุลพันธุ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนโครงการเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท จะมีการรายงานผลสรุปข้อหารือให้ ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีรับทราบในวันนี้ ทั้งการขยายรัศมีการใช้จ่ายจาก 4 กิโลเมตร เป็นระดับอำเภอเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน ส่วนรายละเอียดต่างๆ ต้องรอคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท ที่มีนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเป็นประธาน โดยนายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันที่ 10 พ.ย.นี้

ก่อนขึ้นประชุม ครม. นายจุลพันธุ์ ไม่ได้ตอบคำถามเพียงแต่พยักหน้าหลังผู้สื่อข่าวถามว่า การแถลงข่าวเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท วันศุกร์ที่ 10 พ.ย.นี้ จะมีรายละเอียดชัดเจนทุกอย่างใช่หรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เศรษฐา ,ประยุทธ์

คุณอาจสนใจ

Related News