เลือกตั้งและการเมือง

‘อนุทิน’ พร้อม 3 รมช. เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ก่อนเข้ากระทรวงทำงานวันแรก

โดย chutikan_o

7 ก.ย. 2566

146 views

‘อนุทิน’ พร้อม 3 รมช. เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนเข้ากระทรวงทำงานเต็มตัววันแรก


ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เวลา 8.09 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย คนที่ 52 ถือฤกษ์ดีนำ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยทั้งสามคนประกอบด้วย นายทรงศักดิ์ ทองศรี, นายชาดา ไทยเศรษฐ์ และนายเกรียง กัลป์ตินันท์ พร้อมคณะทำงาน เข้ากราบสักการะพระพุทธอังคีรส พระประธาน ภายในพระอุโบสถ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม จากนั้นถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และเข้าเฝ้ากราบถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก โดยมีสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยรองปลัด อธิบดีกรมต่างๆ ให้การต้อนรับ




ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งระหว่างที่นายอนุทิน ถ่ายรูปครอบครัวหน้าพระอุโบสถ ปรากฏว่ามีรองเท้าอยู่ในเฟรมด้วย ช่างภาพจึงบอกว่า มีรองเท้าติดอยู่ในเฟรม ทำให้นายอนุทิน เดินไปก้มลงหยิบรองเท้า ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นของใคร ไปวางไว้นอกเฟรม




ต่อจากนั้น ได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงมหาดไทย ในโอกาสเข้ากระทรวงวันแรก โดยไหว้ศาลพระชัยมงคล ศาลพระกาฬไชยศรี และพระอนุเสาวรีย์สมเด็จฯ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ แล้วพบกับผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย จากนั้นจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

คุณอาจสนใจ

Related News