เลือกตั้งและการเมือง

'เอกนัฏ' โพสต์ย้ำ 'รวมไทยสร้างชาติ' ยืนหยัดต่อสู้ด้วยพลัง 36 สส. พร้อมเดินไปข้างหน้าอย่างพร้อมเพรียง

โดย panisa_p

8 ส.ค. 2566

196 views

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ย้ำจุดยืน และเดินหน้าภารกิจการทำงานทั้งในและนอกสภา โดยระบุว่า "รทสช.” พร้อมเดินไปข้างหน้า.. อย่างพร้อมเพรียง แม้การเลือกตั้งจะจบลงไปแล้ว แต่รทสช.ไม่เคยหยุด เดินหน้าภารกิจสร้างพรรคด้วยทุนประเดิมที่ได้รับจากการเลือกตั้งกว่า 4.7 ล้านเสียงเป็นจุดเริ่มต้น


“ในสภา” รทสช. ยืนหยัดปักหลักต่อสู้ด้วย สส. 36 คน ที่เรามี..

- เสนอชื่อรองประธานสภาฯแข่งกับตัวแทนจากพรรคก้าวไกล จนได้ 105 เสียงมาสนับสนุน

- แสดงจุดยืน คัดค้านการแก้ไข ม.112 ในวันโหวตนายกฯ ได้ร่วมอภิปรายและโหวตไม่เห็นชอบคุณพิธา อย่างตรงไปตรงมา

- ปฏิเสธการตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย ที่จะนำไปสู่ความวุ่นวายทางการเมือง สร้างปัญหาให้กับประเทศ ประกาศอย่างเปิดเผยชัดเจน ว่าจะไม่ส่งแคนดิเดตนายกฯ ไปแข่งขันเพื่อช่วงชิงการจัดตั้งรัฐบาลในสภาพที่มีเสียง สส. ไม่ถึงครึ่ง


“นอกสภา” รทสช. ได้รวบรวมสมาชิกรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ มีความตั้งใจ เข้ามาร่วมกันทำงานการเมืองกับพรรคฯ

- เข้ามาช่วยปรับโฉม ปรับวิธีคิด เปลี่ยนวิธีการทำงานของพรรคให้ทันสมัย (Modernize) ทันต่อการเปลี่ยงแปลงและ Disruption ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

- สร้างเครือข่าย เชื่อมโยงกับกองเชียร์ สมาชิก และเริ่ม Reach Out ออกไปรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนกลุ่มต่างๆ ทั่วประเทศ

- สื่อสารผ่านทุกช่องทาง ทุกภาษา อย่างมีประสิทธิภาพ


“รทสช.” จะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เรามองไปถึงอนาคตภายภาคหน้า ที่พรรคฯจะต้องเติบโตแข็งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยความร่วมมือของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็น สส. ทีมงาน สมาชิกพรรคฯ และที่สำคัญที่สุด ประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคฯ ไม่แตกแถว ไม่แยกกลุ่ม #เดินหน้าไปพร้อมกันครับ"


โดยหลังโพสต์ข้อความดังกล่าวมีประชาชน แฟนคลับ และผู้สนับสนุน ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่าขอให้ สส. และสมาชิกพรรคทุกคน ทําหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติ และยังคงให้การสนับสนุนพรรคอย่างเหนียวแน่นต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News