เลือกตั้งและการเมือง

"ศรีสุวรรณ" โพสต์ถามมือตบ ไม่รับงานมาแน่นะ..วิ?

โดย attayuth_b

12 พ.ค. 2566

97 views

“ศรีสุวรรณ” โพสต์ภาพมือตบ สวมเสื้อพรรคการเมือง ถ่ายแนบแน่นแกนนำพรรค ถามที่เคลื่อนไหว ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังแน่นะ..วิ?

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายศรีสุวรรณ จรรยา ได้โพสต์เฟซบุ๊กหลังถูกทำร้ายร่างกายโดยนายนายทศพล ธนานนท์โสภณกุล   

โดยเป็นพรรคนายทศพลสวมเสื้อพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง และถ่ายรูปกับหัวหน้าพรรค  พร้อมระบุว่า

ภาพไม่กี่ภาพแต่อธิบายความได้นับล้านถ้อยคำ...!!
1.บุคคลที่ทำร้ายร่างกายผมเมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่หน้า กกต. เมื่อตรวจสอบประวัติแล้วพบว่า เป็นอดีตอาจารย์ ม.เอกชน แต่ไม่ได้ทำงานแล้ว แต่เป็นสมาชิกพรรคการเมืองหนึ่งที่หัวหน้าพรรคมีคดีฟ้องร้องผมอยู่ในศาลอาญา (ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย แต่มาใส่เสื้อพรรคเขาทำไม?)


2. เมื่อสืบประวัติย้อนหลังไปทั้งหมด ยังพบอีกว่า เป็นบุคคลที่เคยยื่นคำร้องถวายฎีกาคัดค้านอำนาจรัฏฐาธิปัตย์ เกี่ยวกับการออกคำสั่ง ม.44 ของ คสช. มาก่อน และเคยถวายฎีกาขอให้ถอดถอน พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ออกจากความเป็นนายกรัฐมนตรีอีกด้วย… ตกลงพี่แกเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองด้วยนะเนี่ย...แต่กลับมากล่าวหาผมซะงั้น...


3.บุคคลดังกล่าวอ้างว่ามาทำธุระที่ศูนย์ราชการฯ มารับประทานอาหารกับเพื่อน ไม่มีใครจ้างมาทำร้ายผม เผอิญเห็นผมยืนให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอยู่ จึงเข้ามาฟัง เมื่อฟังคำสัมภาษณ์ของผมแล้ว จึงหมั่นใส้เพราะอ้างว่าผมร้องไปเรื่อย โดยเฉพาะร้องพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล


4.เผอิญวันดังกล่าว กกต.เชิญผมไปให้ถ้อยคำกรณีการร้องให้ตรวจสอบนโยบายการแจกเงินดิจิทัล 10000 บาทของพรรคเพื่อไทยอยู่พอดี แห๋ม!!! อะไรจะช่างประจวบเหมาะพอดีกับภาพถ่ายเหล่านี้ ที่แชร์กันมากมายเต็มโซเชียลอยู่ในขณะนี้หนอ...



5.ตกลงไม่มีใครอยู่เบื้องหลังแน่นะ...วิ

คุณอาจสนใจ

Related News