เลือกตั้งและการเมือง

‘ธนเดช’ ไม่หวั่น เจอขุดเรื่องเก่าโจมตี หวังลดกระแส 'ก้าวไกล'

โดย nut_p

8 พ.ค. 2566

68 views

รท.ธนเดช เพ็งสุข ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล กรุงเทพมหานคร เขต 13 ลาดพร้าว-บึงกุ่ม (เบอร์ 7) ให้ข่าวถึงกระแสการโจมตีพรรคก้าวไกลในช่วงนี้ โดยเฉพาะการขุดเรื่องอดีตมาใช้โจมตีผู้สมัครแต่ละคน โดยเฉพาะตน โดยระบุว่ายิ่งเข้าใกล้วันเลือกตั้ง ที่แรงสนับสนุนพรรคก้าวไกลเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ตนไม่แปลกใจเลยที่ได้เห็นการสรรหาสารพัดเรื่องมาใช้โจมตีทั้งพรรคและผู้สมัครแต่ละคน



ซึ่งตนเองก็โดนไม่ใช่น้อยเหมือนกัน ทั้งขุดเรื่องเก่าย้อนไปตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหา ตอนที่ตนยังเป็นแค่เด็กวัยรุ่นไม่รู้ประสา มาจนถึงขุดเอาเรื่องเก่าที่จัดการปัญหาจบกันไปแล้ว ไล่คนที่ทำผิดออกไปแล้ว เอามาสาดโคลนให้เป็นเรื่องใหม่ เป็นประเด็นขึ้นมาใหม่ในช่วงโค้งสุดท้าย



รท.ธนเดช กล่าวต่อไปว่า แน่นอนว่าประเด็นที่นำมาใช้โจมตีกันหลายประเด็น แม้จะเป็นเรื่องที่เน้นไปในทางบิดเบือน แต่ก็ย่อมทำให้หลายคนสงสัยขึ้นมาได้ ซึ่งตนก็พร้อมที่จะชี้แจงในทุกเรื่องที่ถูกขุดขึ้นมา และทุกเรื่องจนถึงวันนี้ ตนก็ชี้แจงได้หมดครบถ้วน สิ่งที่ผิดพลาดในอดีตทั้งมวลตนน้อมรับและยอมรับไว้ ได้รับการแก้ไขไปแล้ว และได้เรียนรู้บทเรียนแล้ว และที่ผ่านมาตนก็มั่นใจว่าตนได้ตั้งใจพิสูจน์ตนเอง ตั้งใจทำงานสุดความสามารถบนแนวทางของพรรคก้าวไกล เพื่อเป้าหมายที่ไปไกลกว่าแค่การแก้ไขปัญหา เปลี่ยนแปลงปัญหาเฉพาะหน้าตอนนี้ แต่เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีกว่านี้ให้ลูกหลานของเราแล้ว



“จะสาดมาอีกกี่สาดผมก็ไม่หวั่นไหวครับ พร้อมชี้แจงทุกเรื่อง มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีคนจำนวนหนึ่งที่จะเสียประโยชน์จากการที่เขตเลือกตั้งนี้จะได้เปลี่ยนตัวคน รัฐบาลจะได้เปลี่ยนพรรคเป็นพรรคที่มองทะลุถึงต้นตอของปัญหา และประเทศไทยจะได้เปลี่ยนแปลง ที่คนที่เสียประโยชน์เหล่านี้จะใช้กระบวนการต่าง ๆ เอาเรื่องกระพี้มาเบี่ยงเบน ลดทอนกระแสแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เป็นหัวใจหลักของเราในวันนี้” รท.ธนเดช กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News