เลือกตั้งและการเมือง

‘นันทิยา’ ชี้ 14 พ.ค. โอกาสเดียวที่จะเปลี่ยน ขอใจชาวแม่ฮ่องสอน

โดย attayuth_b

5 พ.ค. 2566

29 views

วันนี้ (5 พ.ค.) นางนันทิยา วงศ์วานิชย์ ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน เขต 1 พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 3 กล่าวในช่วงการลงพื้นที่หาเสียงที่ อ.ขุนยวม ว่า  อีกไม่กี่วันจะถึงวันที่ 14 พ.ค. ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งส.ส.แล้ว ขอให้ประชาชนไปใช้สิทธิกันทุกคน และขอให้พิจารณาตนรวมทั้งพรรคภูมิใจไทยด้วย เพราะวันที่ 14 พ.ค.คือโอกาสเดียวที่ชาวแม่ฮ่องสอน จะเปลี่ยนและพัฒนา จ.แม่ฮ่องสอนไปด้วยกัน

นางนันทิยา กล่าวว่า การลงพื้นที่แนะนำตัวของตนในสี่อำเภอ (อ.เมือง อ.ปาย อ.ปางมะผ้า อ.ขุนยวม) ในช่วงที่ผ่านมานั้น ตนรับฟังปัญหาของประชาชนอย่างต่อเนื่อง และขออาสาไปช่วยแก้ไขและยกระดับ จ.แม่ฮ่องสอนให้ดีขึ้นใน 4 ปีข้างหน้า เพราะตนตั้งใจว่าจะยกระดับ จ.แม่ฮ่องสอน เป็นหมุดหมายทางการเกษตรแนวใหม่ที่ ไร้สารเคมีและมลภาวะเพื่อส่งออกสินค้าเกษตรที่สะอาดส่งตรงเข้าครัวไทยและครัวโลก รวมทั้งปักหมุดแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่มีความหลากหลายเพื่อให้นักท่องเที่ยววางโปรแกรมว่า ต้องมาเยือน จ.แม่ฮ่องสอนทุกครั้งที่มีโอกาส ซึ่งจะสร้างงาน สร้างรายได้ให้ชาวแม่ฮ่องสอนได้หลายเท่า

นางนันทิยา กล่าวว่า เสียงสะท้อนจากประชาชนในช่วงที่ตนลงพื้นที่นั้นพบว่า จ.แม่ฮ่องสอนยังขาดการยกระดับมานาน ดังนั้นในครั้งนี้ตนขออาสาไปทำหน้าที่ส.ส.เพื่อตอบโจทย์ประชาชนให้ครอบคลุมทุกมิติการพัฒนาพื้นที่ และเป็นโอกาสเดียวที่จะเปลี่ยนบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเราให้ดีขึ้นในสี่ปีข้างหน้า

นางนันทิยา กล่าวว่า ครอบครัวของตนร่วมมือกับประชาสังคมในการพัฒนาพื้นที่มานาน ที่ผ่านมาตนได้ช่วยงานนายอนันต์ วงศ์วานิชย์ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอนแปดสมัยอย่างต่อเนื่อง นายอนันต์ซึ่งเป็นบิดาของตนได้แนะนำตนไว้ว่า การทำงานเพื่อพื้นที่นั้นต้องเข้าใจพื้นที่และความต้องการของประชาชนที่แท้จริงคือ “ส่งเสริมให้ถูกจุด ต่อยอดให้ถูกที่ แก้ปัญหาให้ถูกทาง”

นางนันทิยา กล่าวว่า ขอฝากย้ำชาวแม่ฮ่องสอน เขต1 ว่า วันที่ 7 พ.ค.นี้คือวันเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตเลือกตั้ง ขอให้ประชาชนเขต1 จ.แม่ฮ่องสอน ที่อยู่นอกพื้นที่ไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามที่ลงทะเบียนไว้ด้วย และวันที่14 พ.ค. อย่าลืมว่าเข้าคูหากาเบอร์ 3 สำหรับส.ส.แม่ฮ่องสอนเขต1 และกาเบอร์ 7 ให้ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ขอแรงใจคนละหนึ่งคะแนนกับบัตรเลือกตั้งสองใบแบบเทใจให้ เพื่อที่พวกเราจะได้จับมือร่วมกันเปลี่ยนแปลงบ้านเกิดเมืองนอนของเราให้เป็นหมุดหมายที่ทุกคนต้องจดจำในทุกมิติดีๆ





คุณอาจสนใจ

Related News