เลือกตั้งและการเมือง

‘อนุชา’ ชู ‘โคล้านครอบครัว’ หนุน ศก.ฐานรากเข้มแข็ง รทสช.ทำทันที

โดย attayuth_b

5 เม.ย. 2566

21 views

วันนี้ (5 เม.ย.) นายอนุชา นาคาศัย ทีมเศรษฐกิจ พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายเปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือ หมอเปรม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 11 จ.ขอนแก่น เบอร์ 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้ง 11 จ.ขอนแก่น ประกอบด้วย อ.บ้านไผ่ อ.บ้านแฮด และ อ.ชนบท (เฉพาะ ต.ศรีบุญเรือง ต.ชนบท ต.โนนพะยอม ต.บ้านแท่น และ ต.กุดเพียขอม) ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ นอกจากนายอนุชาฯ ได้มาพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนแล้ว ยังได้ร่วมรายการเลือกตั้ง 66 เปลี่ยนใหม่ หรือไปต่อ ตอนแม่ทัพอีสาน ที่ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วย

โดยนายอนุชา กล่าวว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ เกิดจากการรวมตัวกันของคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน โดยยึดแนวทางการดำเนินงานตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ไว้ คือ "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ" โดยที่ผ่านมามีหลายโครงการที่ผ่านการผลักดันจนประสบความสำเร็จ ประเทศเกิดการพัฒนา ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน เช่น การขยายโครงข่ายคมนาคม การปรับปรุงและจัดระเบียบพื้นที่สาธารณะ การกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ไทยเที่ยวไทย เป็นต้น ทั้งนี้ ทางพรรคเองได้มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือประชาชนทุกระดับ โดยเริ่มต้นจากเศรษฐกิจฐานราก ที่มีกลุ่มเกษตรกร ซึ่งเป็นกลุ่มคนจำนวนมากของประเทศ

"ส่วนตัวผมให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งจะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการพัฒนาฐานเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม ปัจจุบัน เรากำลังทำโครงการ "โคล้านครอบครัว" โดยนำเอาภาคปศุสัตว์มาเป็นตัวแปรในการสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนให้เศรษฐกิจฐานรากมีความเข้มแข็ง การเลี้ยงโค เลี้ยงง่าย และให้ผลตอบแทนสูง ภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 ปี มั่นใจว่าประชาชนสามารถปลดหนี้สิน หลุดพ้นความยากจน ขณะเดียวกันอาจเกิดเป็นอาชีพใหม่ที่สร้างรายได้มหาศาลแก่ชุมชนในอนาคตอีกด้วย" นายอนุชา กล่าว





คุณอาจสนใจ

Related News