เลือกตั้งและการเมือง

กองเชียร์กระหึ่ม! ‘ไชยชนก’ ลูกเนวิน ลงสมัคร ส.ส. บุรีรัมย์ เขต 2

โดย chutikan_o

3 เม.ย. 2566

181 views

สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.วันแรกที่บุรีรัมย์คึกคัก กองเชียร์กว่า 1 พันคน เชียร์ลูกชายเนวิน ภูมิใจไทย ขณะทีมเพื่อไทยไม่ถอยเชียร์เสียงลั่น “แลนด์สไลด์” ขณะพรรคการเมืองอื่นถึงแม้จะมีผู้สนับสนุนน้อย แต่ก็มั่นใจสูง


วันนี้ (3 เม.ย. 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาประชาคม ด้านหลังศูนย์ราชการ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่เปิดรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) วันที่ 3-7 เม.ย. 2566




ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นมา มีว่าที่ผู้สมัครจากพรรคการเมืองหลายพรรค พร้อมกองเชียร์ เดินทางมาเป็นจำนวนมากแทบทุกพรรคการเมือง บริเวณด้านล่างของศาลาประชาคม ได้มีกองเชียร์แต่ละพรรค ถือป้ายจับกลุ่มเพื่อรอฟังและรอเชียร์ผลการจับฉลากหมายเลขผู้สมัคร




หลังจากผ่านไปประมาณ 2 ชม. นายไชยชนก ชิดชอบ ลูกชายนายเนวิน ชิดชอบ ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขตเลือกตั้งที่ 2 จับฉลากได้เบอร์ 8 ระหว่างการเดินลงมาจากศาลาประชาคม กองเชียร์ของพรรคภูมิใจไทยกว่า 1,000 คน ถือป้ายกรูเข้ามาคล้องพวงมาลัย พร้อมส่งเสียงเชียร์กันดังกึกก้อง




นายไชยชนก กล่าวความรู้สึกหลังสมัครว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่มีประชาชนมาแสดงความยินดีมากมายขนาดนี้ หลังจากนี้จะออกหาเสียงตามนโยบายของพรรค หากได้รับเลือกตั้งก็จะทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนให้ได้มากที่สุด




ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเสียงดังกระหึ่มของพรรคภูมิใจไทย เงียบสงบลง พรรคเพื่อไทยซึ่งมีกองเชียร์ประมาณ 100 คน ได้ประกาศเสียงดังเช่นเดียวกันว่า “แลนด์สไลด์” เป็นระยะ ส่วนพรรคอื่นที่มีผู้ติดตามมาไม่มากต่างไม่ยอมแพ้เช่นเดียวกัน ถือเป็นบรรยากาศการรับสมัคร ส.ส.วันแรก ที่คึกคักไม่ต่างจากบรรยากาศการรับสมัครที่กรุงเทพฯ หรือการรับสมัครจังหวัดใหญ่หลายจังหวัดในวันแรกนี้



คุณอาจสนใจ

Related News