เลือกตั้งและการเมือง

โป๊ะแตก !! ผู้สมัครรทสช. โพสต์เฟซ ‘บิ๊กตู่’ ลงปาร์ตี้ลิสต์ ก่อนลบทิ้ง

โดย attayuth_b

22 มี.ค. 2566

74 views

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวทางการเมืองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ และว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในการลงสนามเลือกตั้งและความชัดเจนในการลงสมัครในระบบบัญชีรายชื่อ หรือ ปาร์ตี้ลิสต์ ซึ่งที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ยอมเปิดเผยความชัดเจน

แต่ล่าสุด นายพูน แก้วภราดัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความพร้อมภาพ พล.อ.ประยุทธ์ ที่สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน มีโลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมป้องปากด้วยรอยยิ้ม ว่า“ลุงตู่” ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 1 รวมไทยสร้างขาติ

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลเปิดเผยว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค. พล.อ. ประยุทธ์ได้ยื่นลากิจในช่วงบ่าย ซึ่งคาดว่าจะเดินทางเข้าร่วม แถลงข่าวเปิดตัวทีมเศรษฐกิจกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ณ ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ ในเวลา 13.00 น.

ส่วนภารกิจวันนี้ แม้ไม่มีวาระงานอย่างเป็นทางการที่ทำเนียบรัฐบาล แต่พล.อ.ประยุทธ์ก็ได้เดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจตามปกติเมื่อเวลา 09.08 น. โดยเบื้องต้นยังไม่มี บุคคลใดเข้าพบขณะที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีภารกิจเป็นประธานในพิธีเปิดงานสัมมนา PDPA Going Forward ที่ห้องบอลรูม ชั้น 4 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ในเวลา 10.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปาร์ตี้ลิสต์ ,โป๊ะแตก ,รทสช.

คุณอาจสนใจ

Related News