เลือกตั้งและการเมือง

ปชป.ปรับลุคใหม่ ‘จุรินทร์’ ขี่ม้าขาว ‘ชวน’ ตีกลองสะบัดชัย ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่สุดฮึกเหิม

โดย JitrarutP

24 ก.พ. 2566

305 views

สุดฮึกเหิม! “พรรคประชาธิปัตย์” เล่นใหญ่ ปล่อยทีเซอร์เพลง “เช้าวันใหม่” ร้องโดย “เมธี ลาบานูน” นักร้องชื่อดัง สร้างความฮือฮาในตัวอย่างมิวสิควิดีโอ เมื่อ “นายจุรินทร์” กำลังขี่ม้าสีขาว ส่วน “นายชวน” กำลังตีกลองสะบัดชัย ก่อนปล่อยเต็มรูปแบบ 25 ก.พ. นี้

เมื่อวานนี้ (23 ก.พ. 66) พรรคประชาธิปัตย์ ได้สร้างความฮือฮาด้วยการโพสต์ภาพโปสเตอร์ของ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรค สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว พับแขนเสื้อทั้ง 2 ข้าง พร้อมถือไม้กลองคู่กลองสะบัดชัย และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบัน ที่กำลังขี่ม้าสีขาวอยู่



ก่อนจะปล่อยทีเซอร์เพลง “เช้าวันใหม่” ที่ขับร้องโดยนายเมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส ออกมา พร้อมระบุข้อความในโพสต์ว่า “ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ มาชวนพี่น้องชาวไทย เริ่มเดินไปพร้อมกัน” กับมิวสิควีดีโอเพลง “เช้าวันใหม่” วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 08.00 น. ทาง YouTube พรรคประชาธิปัตย์  



อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้มีการประชุมใหญ่ของพรรค และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ 1 ใน 3 อดีตหัวหน้าพรรค ซึ่งนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค เตรียมเชิญมาลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และช่วยหาเสียง มาเข้าร่วมด้วย โดยบอกว่า จะหาเวลาที่เหมาะสม เพื่อเชิญอดีตหัวหน้าพรรคทั้ง 3 ท่านด้วยตัวเอง แต่ขอให้เป็นการภายใน ส่วนกรณีที่นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค จะเสนอชื่อนายอภิสิทธิ์ เป็น 1 ในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นั้น นายจุรินทร์ ย้ำว่าบางเรื่องต้องเป็นไปตามมติพรรค แม้หัวหน้าพรรคก็สั่งไม่ได้

ขณะที่นายอภิสิทธิ์ บอกว่า ขณะนี้ตนยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องการเชิญมาช่วยงาน จึงต้องรอฟังแนวคิดจากหัวหน้าพรรคก่อน และย้ำว่าการจะลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่นั้น ไม่ใช่ความอยากจะสมัคร แต่ต้องคำนึงการทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง รวมถึงแนวนโยบายของพรรคตรงกับวัตถุประสงค์ของตัวเองหรือไม่


คุณอาจสนใจ

Related News